Trước thềm BTS comeback, các ARMY đứng ngồi không yên với thông tin vào 6 giờ sáng ngày 21/02/2020 theo giờ Hàn Quốc, tức 4 giờ sáng ngày 21/02/2020 theo giờ Việt Nam, 12 tiếng trước khi album Map of the soul: 7 được phát hành chính thức, video dài 30 giây từ ca khúc chủ đề ON của BTS sẽ được giới thiệu với người hâm mộ toàn cầu thông qua TikTok. Song song với việc phát hành video 30 giây, toàn bộ bài hát ON cũng sẽ độc quyền có mặt tại kho nhạc của TikTok. Các ARMY có thể sử dụng ON làm nhạc nền trong các video TikTok của mình.
Với lịch sử xô đổ mọi kỷ lục vào mỗi thời điểm quay trở lại làng nhạc với sản phẩm mới, lần phát hành album lần này của BTS đã nhận được sự chú ý của cộng đồng nói chung và người hâm mộ nói riêng trên toàn thế giới. Đặc biệt, chiến lược quảng bá đặc biệt được Big Hit áp dụng trong lần ra mắt sản phẩm này: Phát hành 2 MV cho ca khúc chủ đề mà không có bất kỳ một bản xem trước nào như thường lệ khiến cho album mới của BTS trở thành đề tài được chú ý hơn bao giờ hết.
BTS chính thức mở tài khoản TikTok vào ngày 25/9/2019 và nhanh chóng được Sách Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận kỷ lục mới với việc cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 3 giờ 31 phút kích hoạt tài khoản. Cùng tuần, TikTok cũng khởi động thử thách nhằm quảng bá bài hát mới nhất của j-hope - Chicken Noodle Soup trên quy mô 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 480 triệu lượt xem.