BTS, TWICE, EXO, Black Pink... "gây bão" trên YouTube năm 2016

BTS, TWICE, EXO, Black Pink... "gây bão" trên YouTube năm 2016
HHT - YouTube vừa công bố Top 10 các Music Video K-Pop được xem nhiều nhất trong năm 2016. Hãy cùng xem những cái tên nào của thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã "bùng nổ" trên kênh video lớn nhất thế giới nhé!

Chủ nhân hit khủng năm 2012 Gangnam Style vẫn tiếp tục gây được sự chú ý với MV Daddy. Dù 219 triệu lượt xem của MV này thua xa các MV trước của PSY, nhưng vẫn là một con số khổng lồ với K-Pop.

TWICE góp mặt với hai hit khủng: Cheer Up (vị trí số 2) và TT (vị trí số 5). Giai điệu bắt tai, dễ nhớ, hai bài hát đã giúp "nhóm nhạc quốc dân thế hệ mới" tiếp tục giữ được sức nóng trong suốt cả năm.

Nhóm nhạc nữ tân binh của YG - Black Pink cũng góp mặt vào bảng xếp hạng với hai MV là BOOMBAYAHWhistle. Đặc biệt, Black Pink là nhóm nhạc có tuổi đời trẻ nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng này.

Về phía nhóm nhạc nam, không thể không kể tới thành công bùng nổ của BTS trong năm 2016. Những bài hit rải rác từ đầu năm tới cuối năm, ghi được vô vàn kỉ lục không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, không ngoa khi nói năm nay là của BTS. Dĩ nhiên, việc có tận 3 MV lọt bảng xếp hạng là không có gì quá bất ngờ.

Các “chàng trai triệu bản” EXO vẫn luôn biết cách giữ được độ “nóng” của mình như ngày mới ra mắt. Bất chấp việc các nhóm tân binh ào ạt xuất hiện, bất chấp việc các tượng đài K-Pop trở lại đường đua, thì EXO vẫn là một cái tên không thể không nhắc tới trong những bảng xếp hạng cuối năm. Hai MV MonsterLotto là quá đủ cho bữa tiệc mà nhóm chiêu đãi người hâm mộ trong năm nay.

Chi tiết bảng xếp hạng như sau:

1. Daddy - Psy (219 triệu lượt xem)

2. Cheer Up - TWICE  (113 triệu lượt xem)

3. Fire - BTS (88 triệu lượt xem)

4. Monster - EXO (87 triệu lượt xem)

5. TT - TWICE (87 triệu lượt xem)

6. BOOMBAYAH - Black Pink (80 triệu lượt xem)

7. Blood, Sweat, and Tear - BTS (69 triệu lượt xem)

8. Whistle - Black Pink (64 triệu lượt xem)

9. Save Me - BTS (57 triệu lượt xem)

10. Lotto - EXO (46 triệu lượt xem)

RUAN YUU

MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm