Thị trường nhạc Việt đầu năm có nhiều thay đổi ngoạn mục, bất ngờ nhất phải kể đến thành tích của Buồn của anh. Chỉ trong vòng 70 ngày, ca khúc đã xuất sắc đạt 200 triệu view, trong khi siêu hit V-Pop cuối năm 2017 Em gái mưa của Hương Tràm phải mất đến 90 ngày để làm được điều tương tự.
Ra mắt vào ngày 18/12, Buồn của anh là sự kết hợp thú vị giữa bộ ba K-ICM, Đạt G và Masew - cái tên từng làm điên đảo cộng đồng yêu nhạc với hit Túy Âm, mang đến một sản phẩm mới mẻ và độc đáo.
Nhà sản xuất tài ba Masew góp phần không nhỏ trong thành công của Buồn của anh.
Phản ứng tích cực cộng đồng nghe nhạc dành cho Buồn của anh đến từ giai điệu bắt tai, giọng hát lơ lớ của K-ICM cùng phần lời đơn giản mà thấm, càng nghe càng nghiện. Hiện nay, ca khúc này vẫn đang trụ vững ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, dù lần lượt có sự xuất hiện của các siêu hit mới. Tuy nhiên, Buồn của anh rất có nhiều khả năng sẽ bị đối thủ Người lạ ơi lật đổ, bởi chỉ sau 52 ngày ra mắt, hit lớn của Karik đã đạt 196 triệu lượt nghe trên Zing MP3.
Ca khúc do Karik và Orange kết hợp là một đối thủ nặng ký trong cuộc tranh Top lượt nghe.
ĐÔNG QUÂN - Ảnh: Ekip cung cấp