Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, Burger King - hãng thức ăn nhanh nổi tiếng đã nỗ lực làm mới thực đơn của mình với món tráng miệng Poop Emoji Ice Cream làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Tuy nhiên, biểu tượng cảm xúc được chọn lại khiến khách hàng phải "dở khóc dở cười" vì có phần khá kì quặc.

Đúng như tên gọi, món kem mới được sử dụng hình ảnh giống biểu tượng cảm xúc "poop" (đống phân, chất thải). Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, liệu đây có phải một trò đùa hóm hỉnh của thương hiệu hay không bởi cái tên nghe có vẻ khá... đau bụng.

Thực tế, món kem "poop" vẫn có hình dáng giống một cây ốc quế bình thường, nhưng được trang trí thêm mắt và miệng khá ngộ nghĩnh. Burger King muốn thông qua hình ảnh ấn tượng đầy hài hước này để nâng tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với cam kết 100% không chứa chất nhân tạo.

Juliana Cury, giám đốc tiếp thị tại Burger King Brazil, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện một cách hài hước rằng, bất kể sản phẩm của Burger King trông như thế nào thì đó vẫn là sản phẩm sạch nhất. Điều quan trọng là những gì bên trong: Một cây kem ngon không chứa chất bảo quản”.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 1

Biểu tượng hoạt hình này có vẻ ngoài "thiện cảm" hơn chút so với tên gọi của nó.

Poop Emoji Ice Cream hiện vẫn là phiên bản giới hạn, chỉ có sẵn trong mùa này và được bán tại các xe kem đặc biệt ở Brazil. Thương hiệu cũng đang cân nhắc để biến nó thành một món tráng miệng cố định trong thực đơn.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 2

Xe bán kem đặc biệt tại các thành phố lớn ở Brazil.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 3

Việc tạo ra mắt và miệng của Poop Emoji Ice Cream mà không có thành phần nhân tạo cũng là một thách thức lớn.

Trước khi ra mắt kem ốc quế không chất bảo quản, Burger King đã nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu thức ăn nhanh tươi ngon và lành mạnh qua chiến dịch “Made to Order” gần đây và bữa ăn dành cho người nổi tiếng “Keep It Real Meals” vào năm ngoái. Hãng cũng thông báo sẽ loại bỏ tất cả các thành phần nhân tạo khỏi bánh mì sandwich của mình vào năm 2025.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 7
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm