Cụ thể, với 4.232.079 điểm Hwasa của MAMAMOO đã dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các thần tượng thuộc nhóm nhạc nữ tháng 12 này. So với tháng 11, chỉ số danh tiếng của nữ idol đã tăng đến 311,4%. Các từ khoá có thứ hạng cao liên quan đến Hwasa bao gồm “MAMA", "trang phục biểu diễn", trong đó từ khóa được tìm kiếm cao nhất là "nóng bỏng", "màu sắc", "hoàn hảo". Tỉ lệ phản hồi tích cực của khán giả dành cho cô chiếm 73.98%.
Đứng ở vị trí thứ 2 là Jennie (BLACKPINK) với 3.520.709 điểm, tăng nhẹ so với tháng trước (21.55%). Irene của Red Velvet chiếm giữ vị trí thứ 3 nhờ tăng 99,81% chỉ số so với tháng 11, chính thức có được 2.996.315 điểm. Hai thứ hạng tiếp theo trong top 5 thuộc về Jihyo và Nayeon của TWICE.
Được biết, bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các thần tượng thuộc nhóm nhạc nữ tháng 12 được Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố dựa vào sự phân tích dữ liệu dựa trên các tiêu chí về: chỉ số truyền thông, chỉ số cộng đồng, tần suất tham gia sự kiện... của 432 thành viên nhóm nữ K-Pop từ ngày 14/11 đến 15/12.
Các vị trí còn lại của top 30 được công bố như sau:
6. Momo (TWICE)
7. Seulgi (Red Velvet)
8. Hani (EXID)
9. Mina (TWICE)
10. Sana (TWICE)
11. Wheein (MAMAMOO)
12. Solji (EXID)
13. Jisoo (BLACKPINK)
14. Jang Won Young (IZ*ONE)
15. Dahyun (TWICE)
16. Joy (Red Velvet)
17. Solar (MAMAMOO)
18. An Yu Jin (IZ*ONE)
19. Jeongyeon (TWICE)
20. Sowon (GFRIEND)
21. Yuju (GFRIEND)
22. SinB (GFRIEND)
23. Chaeyoung (TWICE)
24. Moonbyul (MAMAMOO)
25. Wendy (Red Velvet)
26. Jeonghwa (EXID)
27. Yeri (Red Velvet)
28. Miyawaki Sakura (IZ*ONE)
29. Kim Min Ju (IZ*ONE)
30. Tzuyu (TWICE)