BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11: IZ*ONE "bứt phá" cùng TWICE, BLACKPINK chốt TOP3

BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11: IZ*ONE "bứt phá" cùng TWICE, BLACKPINK chốt TOP3
HHT - Theo thông tin Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố thì TWICE, IZ*ONE và BLACKPINK đã xuất sắc nằm trong Top 3 BXH thương hiệu dành cho nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 11/2018.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố dữ liệu từ ngày 8/10 đến ngày 9/11/2018, theo đó "ngọc nữ" nhà JYP TWICE xếp ở vị trí số 1 BXH thương hiệu trong tháng này với tổng số 12.887.067 điểm, tăng 61.86% so với tháng trước. Top từ khóa và đường link gồm "comeback", "Jihyo", "Yes Or Yes", "hạnh phúc", "xinh đẹp", "biết ơn". Phản ứng tích cực đạt 83,54%.

IZ*ONE - nhóm nhạc dự án bước ra từ Produce 48, ra mắt được hơn 1 tuần đã vượt qua nhiều "đàn chị" nổi tiếng để "chiễm chệ" đứng ở vị trí thứ 2 với 12.235.651 điểm. Cuối cùng chốt lại Top 3 là BLACKPINK với 12.170.886 điểm.

BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11: IZ*ONE "bứt phá" cùng TWICE, BLACKPINK chốt TOP3 ảnh 1
ONCE vui lại thêm vui khi Yes Or Yes vừa đạt Perfect All-Kill, TWICE lại dẫn đầu BXH thương hiệu. 
BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11: IZ*ONE "bứt phá" cùng TWICE, BLACKPINK chốt TOP3 ảnh 2
Nhóm nhạc dự án  IZ*ONE "dù nhỏ nhưng có võ" đứng vị trí thứ 2 giữa một rừng "tên tuổi sừng sỏ".
BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 11: IZ*ONE "bứt phá" cùng TWICE, BLACKPINK chốt TOP3 ảnh 3
Bốn cô gái nhỏ nhắn của BLACKPINK luôn luôn có thứ hạng rất cao trên BXH thương hiệu dành cho nhóm nhạc nữ.

Bên cạnh đó Girl's Generation vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi giành lấy vị trí thứ 4, đây là thành quả của các hoạt động solo, đóng phim, comeback của các thành viên. Vị trí thứ 5 đến 10 lần lượt là Red Velvet, Weki Meki, Cosmic Girls, April, fromis_9 A Pink.

Theo ALLKPOP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm