BXH thương hiệu thành viên boygroup: Kang Daniel (Wanna One) "vượt mặt" G-Dragon (BIGBANG)

BXH thương hiệu thành viên boygroup: Kang Daniel (Wanna One) "vượt mặt" G-Dragon (BIGBANG)
HHT - Hai nhóm nhạc nam được nhắc đến nhiều nhất trong tháng 3 không ai khác chính là BIGBANG và Wanna One.

Mới đây, BXH thương hiệu giá trị thành viên boygroup K-Pop tháng 3 được công bố thu hút nhiều sự chú ý. Không quá ngạc nhiên khi top dẫn đầu là những gương mặt đến từ BIGBANG và Wanna One. Nếu như BIGBANG vừa có món quà âm nhạc đầy cảm xúc tặng fan thì Wanna One sắp trở lại “bùng nổ” với album tiếp theo trong sự nghiệp.

BXH thương hiệu giá trị thành viên boygroup Kpop tháng 3 được công bố thu hút nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là việc thành viên Kang Daniel (Wanna One) dẫn đầu, “vượt mặt” đàn anh G-Dragon (hạng 2) và Taeyang (hạng 3). Điều này cho thấy, tầm ảnh hưởng quá mạnh mẽ của màn tái xuất từ Wanna One trong tháng 3 này.

Kang Daniel trở thành gương mặt có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 3/2018.
 
Ở vị thứ 2 là thủ lĩnh BigBang G-Dragon.
Đứng thứ 3 là Taeyang.

Giá trị thương hiệu thành viên boygroup tháng 3 kể từ vị trí thứ 4 lần lượt là: Seungri (BIGBANG), Daesung (BIGBANG), Hwang Min Hyun (Wanna One), Park Ji Hoon (Wanna One), Jimin (BTS), Xiumin (EXO)Ong Seong Wu (Wanna One).

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm