C-Biz tuần qua: Iqiyi gây phẫn nộ khi The9 chưa debut đã vội làm show sống còn mới

HHT - Tuần qua, diễn đàn mạng xứ Trung chưa bao giờ hết náo nhiệt với hàng loạt tin tức về các ngôi sao C-Biz và dự án mới được tung ra. Đặc biệt, scandal đã bao vây các show "sống còn" của C-Biz.

IQIYI gây phẫn nộ khi đã vội làm show sống còn mới

Mới đây trên trang chủ của IQIYI đã chính thức công bố sẽ làm thêm hai show sống còn mới là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 tuyển chọn nhóm nam và Không hổ là tỷ tỷ để tuyển chọn nhóm nữ. Ngay lập tức thông tin trên đã khiến cho fan của THE9 (nhóm nữ bước ra từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2) nổi giận vì cho rằng nhà đài không chăm lo cho nhóm mà đã làm show mới để kiếm lợi nhuận.

C-Biz tuần qua: Iqiyi gây phẫn nộ khi The9 chưa debut đã vội làm show sống còn mới ảnh 1 Poster hai chương trình mới của IQIYI. Có vẻ như nhà đài đã viết sai tên tiếng Anh của từ "sister"?!

Nene Trịnh Nãi Hinh bị cư dân mạng xứ Trung “ném đá” dù mới debut

Sau khi thành công lọt top debut của chương trình Sáng Tạo Doanh 2020, Nene Trịnh Nãi Hinh đang đi trên con đường thành công rộng mở. Tuy nhiên mới đây một hành động của cô nàng đã vô tình khiến cộng đồng mạng xứ Trung nổi giận. 

Cụ thể là cô nàng đã nhấn like một bài viết ở tài khoản Instagram phụ của chàng diễn viên người Thái Bright. Trước đó, Bright vướng phải tranh cãi khi bạn gái anh chàng đã có những phát ngôn khiến người Trung cảm thấy bị xúc phạm. Chính vì thế, hành động này của Nene đã khiến cộng đồng mạng cho rằng Nene đang phản bội người Trung Quốc và tạo nên làn sóng chỉ trích hướng đến cô nàng.

C-Biz tuần qua: Iqiyi gây phẫn nộ khi The9 chưa debut đã vội làm show sống còn mới ảnh 2

Mới đây Nene đã lên tiếng giải thích và xác nhận rằng người quản lí đã dùng tài khoản của cô để like bài ủng hộ đàn anh người Thái chứ không phải cô nàng.

C-Biz tuần qua: Iqiyi gây phẫn nộ khi The9 chưa debut đã vội làm show sống còn mới ảnh 3
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.