Cả 7 thành viên của BTS gây bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Không như nhiều nhóm nhạc khác, mỗi thành viên sẽ có hoạt động riêng và có thể trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng nào đó, BTS tiếp tục chứng minh “sức mạnh nhóm” khi cả nhóm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt danh giá Louis Vuitton.

Thương hiệu đình đám Louis Vuitton mới đây đã công bố trên các loại tài khoản mạng xã hội chính thức của họ thông tin nhóm nhạc nổi tiếng nhất toàn cầu BTS chính thức gia nhập đội hình “đại sứ thương hiệu” của nhãn hàng.

Cả 7 thành viên của BTS gây bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 1

Tài khoản của Louis Vuitton viết: “Các biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS được công nhận nhờ những thông điệp truyền cảm hứng mang lại ảnh hưởng tích cực. Louis Vuitton vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook.

Đáp trả lại, BTS viết: “Trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton là một khoảnh khắc có ý nghĩa đối với BTS, chúng tôi mong đợi các dự án của nhóm với Virgil Abloh.” (Virgil Abloh là giám đốc phân khúc thời trang nam của LV).

Ở K-Pop, BTS nổi tiếng là nhóm nhạc có hoạt động nhóm hoàn hảo nhất, bất kỳ quảng cáo nào cũng đều có sự góp mặt của cả 7 thành viên, không một thành viên nào có hoạt động riêng. Việc này đôi khi khiến cho các nhãn hàng khá dè chừng trong việc mời nhóm làm đại sứ thương hiệu, vì ngoài việc giá trị tên tuổi của BTS quá cao, thì việc tạo dựng hình ảnh đại sứ thương hiệu với cả 7 thành viên cũng khó khăn hơn rất nhiều việc chỉ làm việc với 1 thành viên.

Cả 7 thành viên của BTS gây bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 2

Sự kiện BTS trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton có thể coi là một việc gây sốc, vì BTS vốn cực kỳ ưu tiên các thương hiệu trong nước. Đây cũng là nhãn hàng thời trang cao cấp đầu tiên mời được BTS làm đại sứ, trước đó, mặc dù nhóm mặc trang phục của rất nhiều nhà mốt nổi tiếng, nhưng chưa từng nhận lời làm đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nào.

Cả 7 thành viên của BTS gây bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 3

BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị cao nhất toàn cầu gồm: Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.

Trong các thương hiệu thời trang xa xỉ, Louis Vuitton là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… Louis Vuitton cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020 (đứng đầu là Apple).

Sau khi nghe thông tin này, netizen đùa rằng, đúng là nhóm nhạc có giá trị tên tuổi cao nhất có khác, chọn hãng làm đại sứ thương hiệu thời trang cũng phải chọn nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất mới chịu!

Cả 7 thành viên của BTS gây bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 7
MỚI - NÓNG
Biến mới vụ fan K-Pop 2K9 nghi lừa đảo hơn 340 triệu: Gia đình đang hoàn trả cho nạn nhân
Biến mới vụ fan K-Pop 2K9 nghi lừa đảo hơn 340 triệu: Gia đình đang hoàn trả cho nạn nhân
HHT - Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam, đặc biệt là fan K-Pop được phen náo loạn trước thông tin một nữ sinh là fan K-Pop 13 tuổi, có tên N.H bị "bóc phốt" có hành vi lừa đảo số tiền hơn 340 triệu đồng. Hiện tại, theo thông tin từ một người được cho là đại diện của các nạn nhân thì phía gia đình của N.H đang nỗ lực hoàn tiền và hoàn hàng cho những người đã đặt mua.
Công chúa Na Uy tròn 18 tuổi: Sẽ trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Na Uy trong hơn 600 năm
Công chúa Na Uy tròn 18 tuổi: Sẽ trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Na Uy trong hơn 600 năm
HHT - Ingrid Alexandra, Công chúa của Hoàng gia Na Uy, vừa có lễ mừng sinh nhật 18 tuổi, đánh dấu tuổi trưởng thành. Cô sẽ trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Na Uy trong hơn 600 năm qua. Trong những bức ảnh mừng sinh nhật, Ingrid được khen là trông rất thanh lịch, trưởng thành và chín chắn hơn tuổi.

Có thể bạn quan tâm