Các bạn tween thi vẽ tranh về phòng chống dịch bệnh Covid-19

HHT - Mời bạn cùng tham gia Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19” do Hội đồng Đội T.Ư tổ chức.

Với chủ đề phòng chống đại dịch mang tính thời sự cao, Hội đồng Đội T.Ư không chỉ mong muốn các bạn thiếu niên, nhi đồng sẽ có hoạt động bổ ích trong thời gian nghỉ dịch mà còn dùng chính sự sáng tạo, nét vẽ và suy nghĩ của mình để truyền cảm hứng chống dịch cho bạn bè đồng trang lứa và cho cộng đồng, xã hội.

Thông qua cuộc thi, Hội đồng Đội T.Ư mong muốn đây sẽ là hoạt động hữu ích, giúp các em có niềm vui lành mạnh trong quãng thời gian nghỉ dài. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để các em học sinh có năng khiếu hội họa được phát huy, bồi dưỡng tài năng và tạo động lực học tập, sáng tạo cho các em.

Theo đó, cuộc thi sẽ dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, diễn ra trên toàn quốc từ ngày 18/3/2020 đến hết ngày 14/4/2020.

Các bạn tween thi vẽ tranh về phòng chống dịch bệnh Covid-19 ảnh 1 Một trong những bức tranh đầu tiên gửi về Cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19”.

Các tác phẩm dự thi cần bám sát chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19”. Các em có thể lựa chọn các nội dung sau để thể hiện tác phẩm của mình: Chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh, những việc làm cụ thể của thiếu nhi cùng gia đình, nhà trường và cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Tác phẩm hợp lệ phải là những bức tranh chưa được trưng bày, triển lãm hoặc đăng tải trên các ấn phẩm, sách báo, tạp chí hay trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

Bài dự thi có thể được gửi về:

• Website: http://www.ngayhoisacmau.colokit.com

• Email: ngayhoisacmau@gmail.com

• Hệ thống mạng xã hội (Zalo - 0937.725.185, Viber - 0937.725.185, Fanpage: www.facebook.com/mausacthongminh).

• Hoặc nhắn tin hình ảnh dự thi qua số điện thoại hotline của cuộc thi 0942.37.37.37 – 0937.725.185

Chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi, chị Hoàng Tú Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam - Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Thiếu nhi Việt Nam là tương lai đất nước vì vậy, dù còn nhỏ tuổi nhưng nếu được định hướng bằng những hoạt động rõ ràng, các em đều có thể đóng góp cho đất nước bằng những cách rất riêng và cuộc thi này là một trong số đó.

Theo chị Hoàng Tú Anh, hiện tại, tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam vẫn đang diễn biến phức tạp, vì vậy, cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi sáng tạo vì an toàn học đường với chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19” được kỳ vọng sẽ trở thành một cuộc thi giúp nâng cao nhận thức cho phụ huynh, học sinh và nhà trường về vấn đề sức khỏe học đường để góp phần bảo vệ sức khỏe những mầm non tương lai của đất nước.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi:

- 1 giải Đặc biệt: 10.000.000đ/giải + Bộ sản phẩm mỹ thuật trị giá 500.000 đồng/giải

- 2 giải Nhất: 5.000.000đ/giải + Bộ sản phẩm mỹ thuật trị giá 500.000 đồng/giải

- 4 giải Nhì: 3.000.000đ/giải + Bộ sản phẩm mỹ thuật trị giá 500.000 đồng/giải

- 6 giải Ba: 2.000.000 đồng/giải + Bộ sản phẩm mỹ thuật trị giá 500.000 đồng/giải

- 30 giải Khuyến khích: 500.000đ/giải + Bộ sản phẩm mỹ thuật trị giá 500.000 đồng/giải

- 40 giải thưởng tuần (mỗi tuẩn 10 giải): Bộ sản phẩm mỹ thuật trị giá 500.000 đồng/giải.

MỚI - NÓNG
Fan cũ khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ chủ động làm "tiểu tam", đời tư còn cực kỳ phức tạp
Fan cũ khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ chủ động làm "tiểu tam", đời tư còn cực kỳ phức tạp
HHT - Ngay sau khi phía Mạnh Mỹ Kỳ phủ định tin đồn người thứ ba, một tài khoản tự nhận là fan cũ đã theo nữ ca sĩ tới ba năm lên tiếng, tiết lộ thêm thông tin liên quan đến bê bối "tiểu tam" của Mạnh Mỹ Kỳ, phản bác lại lời thanh minh của cô và công ty quản lý. Dù thông tin chưa được xác thực nhưng tin đồn này vẫn thu hút sự chú ý lớn của Cnet.

Có thể bạn quan tâm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
Tranh cãi quanh hành động “chơi xấu” của Cristiano Ronaldo khi MU thảm bại trước Liverpool

Tranh cãi quanh hành động “chơi xấu” của Cristiano Ronaldo khi MU thảm bại trước Liverpool

HHT - Cristiano Ronaldo đã khiến cả các cầu thủ lẫn cổ động viên của câu lạc bộ Liverpool tức giận vì có hành động “chơi xấu” trong một trận đấu mà M.U thảm bại ngay trên sân nhà. Hành động đó cũng khiến cầu thủ đôi bên suýt lao vào ẩu đả. Rất nhiều người cho rằng thẻ vàng dành cho Ronaldo là nhẹ và lẽ ra anh xứng đáng nhận thẻ đỏ.
Dân IT "thả thính" thế nào cho ngầu, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk mách nước đây này

Dân IT "thả thính" thế nào cho ngầu, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk mách nước đây này

HHT - Tỷ phú Elon Musk cứ như mới nhận thêm nghề chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm, bởi ông vừa chỉ cho người khác một câu “thả thính” ngắn gọn và rất thú vị (dù bản thân Elon mới chia tay người yêu tháng trước). Những cư dân mạng hiểu ra ngay thì bật cười, nhưng cũng có những người phải hỏi: “Có ai giải thích cho tôi với được không?”. Bạn có hiểu được câu “thả thính” của người giàu nhất thế giới không?