Các nhà khoa học đã tạo ra một loại vắc-xin độc đáo chống béo phì

HHT - Chỉ cần một liều thuốc tiêm sẽ cho phép buộc cơ thể nghĩ rằng người đó đang tập luyện trong phòng thể hình hoặc đang mang vác nặng.

Các nhà khoa học đã tạo ra một loại vắc-xin độc đáo chống béo phì ảnh 1

Các nhà khoa học từ Đại học Copenhagen ở Đan Mạch đã phát hiện ra rằng protein interleukin 6 (IL-6) có thể hoạt động như một tác nhân kích hoạt quá trình đốt cháy một lượng lớn chất béo dưới da.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng sự tổng hợp protein này trong cơ thể tăng đáng kể trong quá trình tập luyện. Trên cơ sở những dữ liệu này, các nhà sinh học đã phát triển một loại thuốc, một mũi tiêm có thể "đánh lừa" cơ thể và khiến các tế bào và cơ bắp của cơ thể tích cực loại bỏ mỡ dưới da.

Các nhà khoa học lưu ý rằng sau khi thử nghiệm vắc-xin chống béo phì ở người, sẽ có thể giảm cân mà không cần đứng dậy khỏi đi văng.

Điểm đặc biệt của vắc-xin IL-6 là một loại chất điều chỉnh năng lượng và có thể "chuyển hướng năng lượng tích lũy trong cơ thể để đốt cháy chất béo" theo lệnh.

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng việc tiêm thêm IL-6 vào cơ thể sẽ kích hoạt "phản ứng dây chuyền" để đốt cháy chất béo và carbohydrate, và hiện đang chờ phê duyệt để bắt đầu thử nghiệm trên các sinh vật sống.

Theo dantri.com.vn

Một người Đài Loan gây phẫn nộ vì gọi xe cấp cứu 39 lần/ năm để được đi "taxi miễn phí"

HHT - Một người đàn ông ở Đài Loan đã gọi xe cấp cứu 39 lần trong một năm vừa rồi, nhưng lý do không phải là anh ta thường xuyên gặp tình huống khẩn cấp, mà chỉ vì anh ta coi xe cấp cứu như là taxi miễn phí của mình. Hành động của người này đã vừa bị phát hiện và rất gây phẫn nộ vì một chi tiết nữa.
Israel đóng cửa biên giới, các thí sinh Miss Universe 2021 chưa kịp tới dự thi sẽ thế nào?

HHT - Do sự nguy hiểm của biến chủng SARS-CoV-2 mới có tên Omicron, Chính phủ Israel mới đây đã thông báo đóng cửa biên giới, cấm người nước ngoài nhập cảnh. Cuộc thi Miss Universe 2021 diễn ra tại Israel còn chưa thực sự bắt đầu, các thí sinh chưa tới đầy đủ, nên cộng đồng fan sắc đẹp đang vô cùng lo ngại, liệu cuộc thi có bị hoãn lại không, các thí sinh chưa tới nơi có được nhập cảnh nữa không?
Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021, Cristiano Ronaldo đứng thứ mấy và phản ứng thế nào?

HHT - Như rất nhiều người dự đoán, cuối cùng thì Lionel Messi đã giành Quả bóng vàng 2021 (2021 Ballon d’Or). Cristiano Ronaldo đã không đến dự lễ trao giải, mặc dù anh có tên trong Top 10 cầu thủ xuất sắc. Thay vì xuất hiện, Ronaldo đã có bài đăng trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận.
Ghi hình Dances Of The World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dàn thí sinh tạo nên festival đường phố

HHT - Kỷ niệm lần tổ chức thứ 70, Miss World năm nay có rất nhiều hoạt động đặc biệt, trong đó phần trình diễn Dances Of The World được ghi hình trên các con phố đầy màu sắc của Puerto Rico, tạo nên một festival đường phố sôi động. Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân”, xinh đẹp nổi bật bên dàn đối thủ.