Cần gì xem lịch, thấy bạn bè khoe ảnh ly Noel Starbucks là biết Giáng sinh gần lắm rồi!

Cần gì xem lịch, thấy bạn bè khoe ảnh ly Noel Starbucks là biết Giáng sinh gần lắm rồi!
HHT - Làm thế nào để biết được rằng Giáng sinh đã "về đến bên thềm"? Không khí lạnh, những bài hát quen thuộc, hay chỉ đơn giản là một vài màu sắc đặc trưng của Noel?

Ảnh: Starbucks

Ngay khi đăng tải hình ảnh về những chiếc ly với thiết kế chủ đề giáng sinh, fanpage của Starbucks Việt Nam ngay lập tức đã gây được sự chú ý đến mọi người. Cứ hễ vào dịp cuối năm, cư dân mạng lại "rần rần" khoe hình ảnh tay cầm ly Starbucks với thiết kế Noel đặc biệt. Chẳng cần xem lịch, chỉ cần thấy bạn bè khoe ảnh ly Noel của Starbucks thì cũng đủ biết Giáng sinh đã đến ngay bên thềm rồi!

Ảnh: Khánh Linh

@tina_0507

@christmastimewishes

@mentholchocolate

Không chỉ có vậy, bên trong những cửa hàng Starbucks cũng đã "ngập tràn" không khí Giáng sinh. Từ những quầy trang trí, bàn ghế, cho đến những chiếc kệ trưng bày đều đã khác lên mình màu đỏ đặc trưng. Hãy chắc chắn tinh thần được "giữ vững" khi bước vào những cửa hàng này nhé!

@luvstarbucksjpn

@55555hr_

Thẻ Starbucks ở Nhật Bản / Ảnh: @nagistagram

Thẻ Starbucks ở Anh / Ảnh: @starbuckscards_uk

Mùa Noel năm nay, những chiếc thẻ của Starbucks cũng đã được "làm mới diện mạo", kết hợp cùng Starbucks App sắp ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những "trải nghiệm" đầy thú vị. Dịp này, Starbucks cũng không quên cho ra mắt 3 loại thức uống mới rất hợp với không khí mùa lễ hội cuối năm. 

Ảnh: Nhật Chung

Còn bạn thì sao? Làm cách nào để "nhận biết" được Giáng sinh đang về theo cách của riêng mình? Cùng chia sẻ cho chúng tớ biết với nhé!

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?