Phải công nhận stylist của BLACKPINK cực kỳ chịu khó trong việc mix đồ. Dân trong nghề nhiều khi cực kỳ nể phục sức sáng tạo của nhóm stylist này. Dường như tất cả các set trang phục của bốn cô nàng BLACKPINK trong bất kỳ MV nào cũng được cắt xẻ hoặc may lại, gần như rất hiếm có món đồ được mặc nguyên mẫu. Mục đích của stylist nhà YG có lẽ là muốn cho BLACKPINK có phong cách thời trang riêng biệt, không ai bắt chước nổi, cho dù mặc “đụng hàng” cũng vẫn nổi bật và độc đáo hơn.
Một trong những set trang phục gần như được cắt may lại hoàn toàn chính là bộ váy kẻ đỏ của Rosé. Bộ váy được chỉnh sửa từ một set váy của hãng thời trang Vivienne Westwood có tổng giá trị lên tới khoảng 30 triệu đồng. Họa tiết kẻ đỏ chính là họa tiết đặc trưng trong một vài BST của hãng nên không khó để tìm ra trang phục gốc.
MV Lovesick Girls sau 3 ngày phát hành cũng đã đạt đến con số 100 triệu view. BLACKPINK cũng là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt nút Ruby trên YouTube với 50 triệu subscriber.