"Câu lạc bộ 400 triệu view" của V-Pop sắp kết nạp thêm thành viên mới, đó là ai?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hai sản phẩm của cặp đôi Jack và K-ICM đều sắp đạt đến cột mốc quan trọng này. Nếu "Bạc Phận" đang có gần 369 triệu view thì "Sóng Gió" đã gần 386 triệu lượt xem.

1. Bống Bống Bang Bang - 365daband: 508 triệu view

Tính đến 15 giờ ngày 2/6/2021, Bống Bống Bang Bang của nhóm nhạc 365daband đã vượt mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube, tiếp tục đưa MV này trở thành "đối thủ nặng ký" mà chưa một nghệ sĩ Việt nào có thể soán ngôi. Với giai điệu tươi vui và ca từ dễ nhớ, đây được xem là "Baby Shark Việt Nam" bởi được tất cả các em nhỏ trong nước yêu mến.

2. Xúc Xắc Xúc Xẻ - bé Bảo An: 400 triệu view

Đây là sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Bảo An, MV được ghi hình khi Bảo An chỉ mới 3 tuổi và có sự góp mặt của diễn viên Phi Long, cũng chính là chú ruột của Bảo An. Xúc Xắc Xúc Xẻ chiếm được cảm tình của các khán giả bởi giai điệu tươi vui, nhộn nhịp mang đậm không khí Tết cổ truyền.

3. Bống Bống Bang Bang - bé Bào Ngư: 393 triệu view

Phiên bản Bống Bống Bang Bang của bé Bào Ngư cũng được yêu thích không kém bản gốc. Đây cũng là sản phẩm duy nhất có lượt người xem vượt trội của Bào Ngư.

4. Sóng Gió - Jack và K-ICM: 385 triệu view

Ngay từ khi ra mắt, MV đã dẫn đầu tất cả các nền tảng nhạc số, lượt view trên YouTube tăng liên tục, khẳng định tên tuổi của bộ đôi Jack và K-ICM ở V-Pop. Âm nhạc gần gũi, dễ nhớ, dễ hát theo khiến ca khúc được lòng mọi người, đặc biệt là khán giả miền Tây.

5. Bạc Phận - Jack và K-ICM: 368 triệu view

Nằm trong "combo" đình đám Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, MV đạt được hiệu ứng tích cực và vẫn tăng lượt người xem hằng ngày. Dù không còn hoạt động cùng nhau nhưng những sản phẩm kết hợp của Jack và K-ICM vẫn được khán giả yêu mến.

"Câu lạc bộ 400 triệu view" của V-Pop sắp kết nạp thêm thành viên mới, đó là ai? ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm