Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới
HHT - Thật sự là chẳng nhận ra Chaeyoung (TWICE) luôn ấy chứ.

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới ảnh 1

Thời gian gần đây, khán giả để ý thấy Chaeyoung (TWICE) đã có màn thay đổi ngoạn mục khi thay đổi kiểu trang điểm.

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới ảnh 2

Thay cho Chaeyoung lí lắc nhí nhảnh thông thường, Chaeyoung giờ đây nhìn sắc sảo thu hút và lạnh lùng hơn hẳn. Thậm chí trong một số hình ảnh, người ta còn phải nhìn thật kỹ mới nhận ra đây chính là Chaeyoung.

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới ảnh 3

Chaeyoung phiên bản cũ trẻ trung và luôn cười rạng rỡ, ngay cả trang phục cũng rất nữ tính. Chaeyoung phiên bản 2018 làm mặt lạnh nhiều hơn, mặc đồ ấn tượng hơn, và cũng xinh đẹp hơn.

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới ảnh 4

Đặc biệt đôi mắt của Chaeyoung được nhấn mạnh, kèm thêm kính áp tròng màu xanh giúp cho cô càng thêm khác biệt

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới ảnh 5

Rất nhiều fan đã khen ngợi màn thay đổi này của Chaeyoung, cho rằng đã đến lúc để các cô gái TWICE chuyển mình, đi từ những cô gái nhí nhảnh ngây thơ đến những cô gái trưởng thành hơn.

Chaeyoung (TWICE) nhìn siêu khác lạ, được khen hết lời với phong cách trang điểm mới ảnh 6

Biết đâu sau Chaeyoung, các thành viên khác của TWICE cũng sẽ lần lượt thay đổi hình ảnh của mình, sau thời gian dài gắn liền với phong cách ngây thơ.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm