Chào mừng "các chàng sói"EXO trở lại, fan hợp sức đưa MV "Wolf" vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube

Chào mừng "các chàng sói"EXO trở lại, fan hợp sức đưa MV "Wolf" vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube
HHT - Vậy là EXO có MV thứ 5 cán mốc 100 triệu view trên YouTube.

Sau hơn 4 năm ra mắt, mới đây, MV Wolf của nhóm nhạc EXO đã chính thức cán qua mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là MV thứ 5 của EXO cán mốc 100 triệu view. Các MV trước đây của nhóm đạt được thành tích này bao gồm Call Me Baby, Overdose, GrowlMonster

Wolf được chon làm chủ đề chính trong cả hai album XOXO phiên bản Hàn và Trung. Sau khi phát hành, Wolf đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhóm đã giành cúp trên Show Champion, Music Bank, Music Core và The Music Trend (SBS) với ca khúc này. Đây là món quà rất tuyệt vời mà fan dành tặng "các chàng sói" trước thềm comeback.

Teaser mới nhất của Chanyeol.

Sắp tới, album phòng thu thứ tư của EXO The War cùng MV ca khúc chủ đề KoKoBop sẽ được phát hành trên các trang web âm nhạc vào lúc 18 giờ ngày 18 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc). SM cũng đã xác nhận rằng EXO sẽ trở lại mà không có Lay, do thành viên này đang bận rộn với lịch trình cá nhân tại quê nhà Trung Quốc. Nhóm sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên trên show âm nhạc M!Countdown vào ngày 20 tháng 7. Sau khi phát hành teaser comeback, EXO trở thành hot trend toàn cầu trên Twitter với 11 triệu lượt tweet.

Chào mừng "các chàng sói"EXO trở lại, fan hợp sức đưa MV "Wolf" vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube ảnh 1

Bên cạnh đó, EXO sẽ xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Knowing Bros của JTBC. Đây là lần đầu tiên EXO xuất hiện trên Knowing Bros, đồng thời cũng là nhóm nam đông thành viên viên nhất từng góp mặt trong chương trình.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.