Vào 11:05 ngày 11/5 vừa qua, Chi Pu đã tung ra teaser thông báo sự trở lại đường đua V-Pop trong năm 2018. Vẫn với cung cách quen thuộc, teaser #QUEEN lần này chỉ dài vỏn vẹn 17s và mang nhiều thông điệp ẩn. Sau thời gian ngắn ra mắt, teaser ngay lập tức đã tạo được sự chú ý trong thời điểm V-Pop đang được ví von như “chảo lửa” với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm chất lượng. Teaser #QUEEN của Chi Pu cũng đã lọt Top 10 thịnh hành trên YouTube. Cùng với Sơn Tùng M-TP, Chi Pu là một trong hai nghệ sĩ Việt có teaser lọt Top thịnh hành trước khi ra mắt sản phẩm chính thức.
Như đoạn mật mã Morse được lồng vào cuối teaser và thông báo sau đó, MV ca khúc Đóa Hoa Hồng đã chính thức được công bố vào 20h ngày 15/5. Đây là phiên bản đầu tiên của ca khúc Đóa Hoa Hồng - full dance với đầy đủ các động tác vũ đạo. Ca khúc sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse: Ra mắt lúc 00h ngày 21/5 tới đây.
Ca khúc Đóa Hoa Hồng (QUEEN) là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ trẻ, music producer đang rất được quan tâm là Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu view: Túy Âm, Buồn Của Anh,…). Ca khúc Đóa Hoa Hồng là sự pha trộn của sự hoài niệm và hiện đại, người nghe có thể cảm nhận rõ nét thông qua chất liệu âm nhạc làm nên ca khúc.
MV Đóa Hoa Hồng - Dance Ver được quay bởi ê-kíp 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu. Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo.
Bên cạnh đó, để có thể thực hiện cảnh quay với hiệu ứng đặc biệt cho MV lần này, Chi Pu và vũ công còn phải tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn. Đây cũng là thử thách khó khăn cho nữ ca sĩ và vũ công, buộc phải tập trung cao độ để có thể nhớ được các động tác nhảy ngược.
Cuối MV dance, một phần tạo hình của Chi Pu trong MV story Đóa Hoa Hồng cũng được hé lộ. Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình 3 mắt. Chính sự hé lộ này càng tạo nên sự tò mò cho khán giả.
Trong năm 2018, Chi Pu và ê-kíp sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game. Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.