Chị gái của bệnh nhân 17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế sau khi khỏi COVID-19

HHT - Nga Nguyễn - chị gái của BN17 cho biết, ý tưởng kinh doanh này được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm đương đầu với dịch bệnh.

Mới đây, SCMP đưa tin, chị gái của bệnh nhân COVID-19 thứ 17 ở Việt Nam đã cho ra mắt thương hiệu N.G.A (Never Go Alone), tập trung vào các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, giấy ướt khử trùng...

Chị gái của bệnh nhân 17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế sau khi khỏi COVID-19 ảnh 1 Nga Nguyễn - chị gái của BN17.

Nga Nguyễn cho biết ý tưởng kinh doanh này được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm đương đầu với dịch bệnh. Khi đó, Nga Nguyễn phải nằm viện tại London (Anh) trong một thời gian dài, song hoàn toàn tỉnh táo và không cần thở máy. Cô đã được các bác sĩ chăm sóc tận tình và rất ấn tượng với những sản phẩm vệ sinh họ sử dụng. Vì vậy, ý tưởng thành lập N.G.A ra đời từ đó.

Chị gái của bệnh nhân 17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế sau khi khỏi COVID-19 ảnh 2 Các sản phẩm y tế thông dụng từ N.G.A được chăm chút mẫu mã bắt mắt hơn. (Ảnh: N.G.A)

Nga Nguyễn bày tỏ mong muốn thay đổi quan điểm của người dùng về các sản phẩm y tế thông dụng bởi trước kia, cô không bao giờ quan tâm tới nước rửa tay hay khẩu trang. Giờ đây, cô muốn biến những sản phẩm này trở nên đẹp đẽ, bắt mắt, đáng được chú ý hơn.

Hiện Nga Nguyễn đã hợp tác, trao đổi trực tuyến cùng một giám đốc sáng tạo trong mảng nước hoa ở bang California (Mỹ) để tập trung vào kiểu dáng bắt mắt, khác biệt của sản phẩm. Dù sức khỏe thể chất và tinh thần vẫn còn yếu, Nga Nguyễn vẫn muốn hiện thực hóa ý tưởng này.

Chị gái của bệnh nhân 17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế sau khi khỏi COVID-19 ảnh 3 

Trước đó, Nga Nguyễn và em gái mắc COVID-19 sau khi dự tuần lễ thời trang tại châu Âu. Nga Nguyễn, được truyền thông quốc tế gọi tên "bệnh nhân số 0 của giới thời trang", điều trị tại London (Anh). Trong khi đó, N.H.N (em gái của Nga Nguyễn, cũng là BN17) lại giấu giếm lịch sử đi tới vùng dịch, thậm chí sử dụng 2 hộ chiếu khác nhau để không bị phát hiện khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Chị gái của bệnh nhân 17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế sau khi khỏi COVID-19 ảnh 4

Nga Nguyễn từng nhiều lần lên tiếng bênh vực em gái trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận trong nước và quốc tế. Trong bài chia sẻ với The New Yorker, cô cho rằng hai chị em là nạn nhân của "class jealousy" (tạm dịch: ghen tị về đẳng cấp) và nhận về "cơn bão" chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Chị gái của bệnh nhân 17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế sau khi khỏi COVID-19 ảnh 6
Theo Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Quả trứng luộc bị bỏ quên suốt 20 năm bất ngờ trở thành "viên ngọc" đắt giá

Quả trứng luộc bị bỏ quên suốt 20 năm bất ngờ trở thành "viên ngọc" đắt giá

HHT - Một bé gái đã luộc quả trứng với dự định sáng hôm sau mang đi học ăn, tuy nhiên lại để quên. Thời gian cứ thế trôi đi, thoáng chốc đã 20 năm. Bé gái đó - giờ đã là một cô gái - rất bất ngờ khi quả trứng luộc bị bỏ quên của mình biến thành thứ trông rất lạ mắt, thậm chí nhiều người còn hỏi mua lại.
Mỹ cảnh báo về một loại nước mắt nhân tạo sau khi một người thiệt mạng

Mỹ cảnh báo về một loại nước mắt nhân tạo sau khi một người thiệt mạng

HHT - Một người đã thiệt mạng, hàng chục người khác bị nhiễm loại vi khuẩn hiếm gặp và cực kỳ nguy hiểm, được cho là do dùng một loại nước mắt nhân tạo. Vì vậy, Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống Bệnh tật (CDC) ở Mỹ đã phải đưa ra cảnh báo, vì hiện nay rất nhiều người đang dùng các sản phẩm nước nhỏ mắt và nước mắt nhân tạo.