Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi

Từng debut với tên DJ Repezen Earth nhưng đến năm 2021 nhóm bất ngờ đổi thành Studio Candy Foxx với quyết tâm trở thành "Nghệ sĩ giải trí số 1 Thế giới". Vừa mới tung ra thị trường 2 đĩa đơn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng, kênh YouTube Studio Candy Foxx đã thu hút được hơn 1.000.000 người đăng ký.

Bất ngờ thay đổi và trở lại đầy mạnh mẽ

Ngày 26/12/2020, "Repezen Earth" tuyên bố tan rã tại PayPay Dome trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Tuy nhiên, vào ngày đầu năm mới 2021 Repezen Earth đổi tên nhóm thành "Candy Foxx". Với mục tiêu trở thành nghệ sĩ giải trí hàng đầu trên thế giới, Studio Candy Foxx xây dựng hình ảnh nhóm nhạc gắn với những giá trị văn hóa độc đáo của đất nước Nhật Bản.

Bên cạnh đó sử dụng nhiều những chất liệu âm nhạc khác nhau mang đến màu sắc riêng biệt thu hút và hoàn toàn khác với những âm nhạc hiện có trên thị trường, khán giả có thể cảm thấy thăng hoa và hoà nhịp cũng như dễ dàng được cả thế giới đón nhận mà không chỉ riêng tại thị trường Nhật Bản.

Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi ảnh 1

Nhóm không chỉ bắt đầu “thay máu” bằng việc đổi tên nhóm mà còn là sự thay đổi tên của các thành viên. Có thể xem như đây là sự ra mắt của một nhóm nghệ sĩ mới: 5 thành viên với 5 cái tên mới. Sự trở lại được đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn từ hình ảnh đến âm nhạc đã khiến người hâm mộ sục sôi chờ đợi.

Trên các trang mạng xã hội, các thành viên của “Candy Foxx” cũng đã có nhiều sự cập nhật mới.
Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi ảnh 2 Trang mạng xã hội chính thức của các thành viên Studio Candy Foxx

Thành công bùng nổ đĩa đơn đầu tiên ngày trở lại

Bước đi đầu tiên khi trở lại, đĩa đơn đầu tiên GOSHI GOSHI một bản EDM mang đậm “hương vị” Nhật Bản. Nội dung của MV sử dụng những hình ảnh của đất nước Mặt Trời mọc nổi tiếng trên toàn thế giới như cáo, mặt nạ, nữ sinh trung học và âm thanh của các nhạc cụ theo một cách vô cùng ấn tượng.

Ẩn dụ hình ảnh nhân vật “Grandma” phát cuồng vì món sushi cũng là mục tiêu của nhóm hướng đến người hâm mộ trong nước và quốc tế, đó là âm nhạc của họ sẽ là “một thứ gây nghiện”. Không phụ lòng người hâm mộ khi Candy Foxx ngày trở lại đã tạo được tiếng vang. Bài hát nhanh chóng lọt vào Top Trending trên YouTube và mang về con số đáng kinh ngạc là 110.000 lượt nghe sau trong 30 phút phát hành.

Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi ảnh 3 Đĩa đơn đầu tiên「GOSHI GOSHI」
Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi ảnh 4 Các thành viên của Studio Candy Foxx cũng xuất hiện trong MV

Thành công nối tiếp thành công

Nối tiếp thành công của đĩa đơn đầu tiên, không để người hâm mộ chờ lâu Candy Foxx nhanh chóng phát hành “SUSHI YAKUZA” vào ngày 2 tháng 2 năm 2021. Trước đó, hình ảnh “nhá hàng” về đĩa đơn thứ 2 khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi ảnh 5 Đĩa đơn thứ 2「SUSHI YAKUZA」

Dù chỉ mới cho ra mắt 2 đĩa đơn nhưng Candy Foxx cũng đã nhận về những hưởng ứng đông đảo từ công chúng cũng như khẳng định được tên tuổi và màu sắc âm nhạc độc đáo, sự trở lại ấn tượng mở rộng thị trường ở Nhật Bản và bắt đầu tiếp cận được các thị trường âm nhạc trên toàn thế giới. Candy Foxx đã sẵn sàng cho những bước tiến chinh phục mục tiêu “số 1 thế giới”.

Chỉ mới phát hành hai bài hát, tân binh Nhật Bản đã cán mốc 1 triệu người theo dõi ảnh 6 Ra mắt cửa hàng trực tuyến dành cho người hâm mộ

Để chiều lòng fan, ngày 2 tháng 2 năm 2021, Studio Candy Foxx đã ra mắt cửa trực tuyến của riêng họ tại https://studio-candyfoxx.com. Cửa hàng trực tuyến ra mắt cùng thời điểm SUSHI YAKUZA được phát hành, mở bán merchandise số lượng giới hạn tại thời điểm mở bán tất cả các sản phẩm đã được bán hết chỉ sau vài giờ.

MỚI - NÓNG
Bí thư Trung ương Đoàn tặng bình lọc nước
Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng bình lọc nước cho bà con chợ nổi Cái Răng
HHT - Sáng 2/7, anh Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo Thành Đoàn Cần Thơ trao tặng bình lọc nước cho bà con thương hồ chợ nổi Cái Răng. Đây là công trình thanh niên của tuổi trẻ thành phố, phối hợp các đơn vị thực hiện trị giá 42 tỉ đồng, chào mừng đại hội Đoàn thành phố Cần Thơ tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

HHT - Sau chuyến tham dự show thời trang của CELINE và trở về Hàn Quốc, V (BTS) đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng đã "ngó lơ" người hâm mộ và phóng viên đứng đợi tại sân bay. Tuy nhiên, dư luận gần như đã đổi chiều hoàn toàn khi truyền thông Hàn đồng loạt đính chính cho hành động lần này của nam thần tượng.
“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

HHT - Ngay từ khi chưa lên sóng, sự kỳ vọng của khán giả dành cho “Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn đã cao ngất ngưởng. Và với 6 tập của phần 1, trước nhiều ý kiến khen chê sôi nổi, có thể thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm cướp đeo mặt nạ này trên màn ảnh vẫn chưa hạ nhiệt.
Dự đoán người sẽ “bay màu” trong “Stranger Things 4”: Một nhân vật khiến khán giả đòi bỏ phim!

Dự đoán người sẽ “bay màu” trong “Stranger Things 4”: Một nhân vật khiến khán giả đòi bỏ phim!

HHT - Bộ đôi sáng tạo của “Stranger Things” (Cậu Bé Mất Tích) - anh em Matt và Ross Duffer - nói rằng các fan nên “lo lắng” cho nhân vật mà họ yêu thích. Từ đó, một danh sách đã được đưa ra trong lo lắng để dự đoán xem ai sẽ “bay màu” trong 2 tập cuối cùng của mùa 4, lên sóng Netflix vào ngày 1/7!