Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa mới công bố bảng xếp hạng các nam idol có chỉ số thương hiệu cá nhân cao nhất trong tháng 11. Kết quả này dựa trên rất nhiều dữ liệu liên quan đến 476 nam idol của các nhóm nhạc đang hoạt động trong K-Pop, bao gồm độ phủ sóng trên truyền thông, mạng xã hội, tần suất được khán giả bình luận nhắc đến, số lượng tham gia các sự kiện hay chương trình truyền hình.
Và thật bất ngờ khi Jimin đã leo lên ngôi đầu bảng, với số điểm cao gấp 1,5 lần so với tháng trước. Lý do giúp Jimin bất ngờ nổi tiếng trong thời gian này thì sẽ khiến Jimin và các fan không vui chút nào, khi đó chính là các từ khóa áo thun, Nhật Bản và trình diễn. Việc Jimin lỡ mặc chiếc áo thun có liên quan đến vụ ném bom ở Nhật Bản đã khiến BTS gặp rất nhiều rắc rối với khán giả nước này. Nhưng chẳng ngờ cũng chiếc áo ấy lại giúp Jimin được quan tâm đặc biệt.
V (BTS) cũng có bước tiến thần kỳ khi được xếp thứ hai, đẩy Kang Daniel (Wanna One) xuống thứ ba. Suốt cả năm 2018, Kang Daniel thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng nên việc anh bị tụt tận hạng 3 đúng là khó mà tin được. Ngoài ra, BTS cũng áp đảo bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu tháng 11 khi cả 7 thành viên đều có mặt trong top 10.