Chỉ vì chiếc áo thun gây rắc rối, mà Jimin (BTS) bỗng dưng đạt thành tích bất ngờ

Chỉ vì chiếc áo thun gây rắc rối, mà Jimin (BTS) bỗng dưng đạt thành tích bất ngờ
HHT - Những tưởng chiếc áo thun in hình bom nguyên tử chỉ gây rắc rối cho Jimin và BTS, có ngờ đâu nó cũng giúp Jimin đánh bại Kang Daniel trong bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa mới công bố bảng xếp hạng các nam idol có chỉ số thương hiệu cá nhân cao nhất trong tháng 11. Kết quả này dựa trên rất nhiều dữ liệu liên quan đến 476 nam idol của các nhóm nhạc đang hoạt động trong K-Pop, bao gồm độ phủ sóng trên truyền thông, mạng xã hội, tần suất được khán giả bình luận nhắc đến, số lượng tham gia các sự kiện hay chương trình truyền hình.

Chỉ vì chiếc áo thun gây rắc rối, mà Jimin (BTS) bỗng dưng đạt thành tích bất ngờ ảnh 1

Và thật bất ngờ khi Jimin đã leo lên ngôi đầu bảng, với số điểm cao gấp 1,5 lần so với tháng trước. Lý do giúp Jimin bất ngờ nổi tiếng trong thời gian này thì sẽ khiến Jimin và các fan không vui chút nào, khi đó chính là các từ khóa áo thun, Nhật Bản và trình diễn. Việc Jimin lỡ mặc chiếc áo thun có liên quan đến vụ ném bom ở Nhật Bản đã khiến BTS gặp rất nhiều rắc rối với khán giả nước này. Nhưng chẳng ngờ cũng chiếc áo ấy lại giúp Jimin được quan tâm đặc biệt.

Chỉ vì chiếc áo thun gây rắc rối, mà Jimin (BTS) bỗng dưng đạt thành tích bất ngờ ảnh 2

V (BTS) cũng có bước tiến thần kỳ khi được xếp thứ hai, đẩy Kang Daniel (Wanna One) xuống thứ ba. Suốt cả năm 2018, Kang Daniel thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng nên việc anh bị tụt tận hạng 3 đúng là khó mà tin được. Ngoài ra, BTS cũng áp đảo bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu tháng 11 khi cả 7 thành viên đều có mặt trong top 10.

Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.