Chiếc nón lá Rosé (BlackPink) đội có hình Cầu Vàng (Đà Nẵng)

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Rosé - thành viên nhóm nhạc BlackPink - thích thú chia sẻ hình ảnh về chiếc nón lá màu hồng được tặng khi lưu diễn tại Hà Nội. Cô dành hai bài đăng trên Instagram để chia sẻ về chiếc nón có hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) và dòng chữ "WOW Việt Nam".

Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn tại Hà Nội, sáng 31/7, thành viên Rosé của nhóm BlackPink bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về phòng khách sạn nơi cả nhóm lưu trú trong chuyến lưu diễn Born Pink tại Hà Nội.

Điều khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú nhất là Rosé check-in với chiếc nón lá hồng xinh xắn. Đây chính là món quà khách sạn Capella Hanoi dành tặng bốn cô gái đến từ xứ sở kim chi.

Chiếc nón lá Rosé (BlackPink) đội có hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) ảnh 1

Rosé (BlackPink) check-in với chiếc nón lá hồng xinh xắn.

Điểm đặc biệt của chiếc nón màu hồng “WOW Việt Nam” ở chỗ được phủ lớp lá sen tươi thu hái từ Đồng Tháp Mười. Lựa chọn lá sen làm chất liệu do hoa sen được đề cử là quốc hoa của Việt Nam, biểu tượng cho sự ngay thẳng, thanh cao, vẻ đẹp dịu dàng và sức sống mãnh liệt.

Qua công nghệ xử lý đặc biệt, chiếc lá sau khi tạo thành dáng mũ vẫn giữ được các đường nét tự nhiên, mềm mại. Sau đó chiếc nón được phủ thêm sắc hồng - màu biểu tượng của nhóm nhạc BlackPink.

Chiếc nón lá Rosé (BlackPink) đội có hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) ảnh 2

Chiếc nón được phủ lớp lá sen tươi thu hái từ Đồng Tháp Mười và sắc hồng - màu biểu tượng của nhóm nhạc.

Chiếc nón lá được minh họa với dòng chữ “WOW Việt Nam” và hình ảnh cây Cầu Vàng - một biểu tượng du lịch mới của Việt Nam. Đại diện khách sạn Capella Hanoi tiết lộ lý do lựa chọn hình ảnh Cầu Vàng để vẽ lên nón lá nhằm gửi gắm hình ảnh Việt Nam độc nhất và sáng tạo.

Theo chia sẻ từ đơn vị tặng quà, cây cầu đại diện cho một Việt Nam thời đại mới, hấp dẫn du khách không chỉ bởi những vẻ đẹp và sức hấp dẫn được thiên nhiên ban tặng mà còn bởi những công trình nhân tạo đẹp đến siêu thực.

Chiếc nón lá Rosé (BlackPink) đội có hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) ảnh 3

Cầu Vàng - một biểu tượng du lịch mới của Việt Nam được minh họa trên chiếc nón lá gửi tặng bốn cô gái BlackPink.

Ngay sau khi đăng tải, hai bài đăng của Rosé về Hà Nội thu hút gần 7 triệu lượt yêu thích, thu hút hàng chục nghìn bình luận và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều người hâm mộ quốc tế để lại bình luận ấn tượng về chiếc nón lá hồng lạ mắt.

Trước đó, trong đêm diễn cuối cùng tại Hà Nội, Rosé và các thành viên của BlackPink đã chia sẻ niềm yêu thích với ẩm thực Việt. Rosé diễn tả hành động "húp hết" nước dùng món phở bò cô thưởng thức tại nhà hàng của khách sạn nơi họ lưu trú ở Hà Nội.

Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất đến Việt Nam trong năm 2023. Từ con số hơn 450.000 khách vào năm 2016 (chiếm gần 30% tổng lượng khách quốc tế), khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng kể từ khi có Cầu Vàng với gần 1,7 triệu khách vào năm 2018. Nhờ hiệu ứng Cầu Vàng, tại thời điểm năm 2018-2019, cứ 3 du khách quốc tế đăng ký tour, 2 khách yêu cầu check-in Cầu Vàng.

MỚI - NÓNG