Chiếc trend "sặc mùi thương hiệu" nhất TikTok: Từ make up, lên đồ đến thần thái đều "đỉnh của chóp"!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Vẫn là công thức "vịt hóa thiên nga" quen thuộc, trào lưu biến hình thành người mẫu thương hiệu thời trang đang khiến cộng đồng Tóp Tóp vô cùng thích thú trước những màn "đu trend" siêu "bánh cuốn" thu hút hàng triệu lượt view và thả tim.

Dù chỉ tận dụng những outfit có sẵn tại nhà sau đó mix&match cùng các phụ kiện mang đậm phong cách, màu sắc, hoạ tiết của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Dior, YSL, Balenciaga..., hội TikToker vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên trước màn "hóa thân" thành người mẫu thương hiệu khoe visual và thần thái đẳng cấp của mình.

Khi tổ nghề đã chấm thì tuổi nào cũng có thể chói sáng. (Nguồn: @raymondwantmore)

"Bật chế độ bay lên" và chuyển mood sang thần thái cool ngầu. (Nguồn: @jasonc0218)

Nội dung mở đầu mỗi video là nhân vật sẽ cầm một tờ giấy hoặc thiết bị điện tử hay bất kì vật dụng nào đó có ghi tên thương hiệu thời trang. Từ những món đồ cũ như áo khoác, khăn lau, mũ, kính... đến các phụ kiện "đi mượn" nhìn có vẻ không liên quan nhưng khi qua bàn tay của các "ông hoàng sáng tạo", "chúa tể stylist", "thần đồng cắt xé" lại trở nên vô cùng cá tính và "hợp gu" các thương hiệu thời trang.

Thần thái của bà cụ đúng là "không đùa được đâu"! (Nguồn: @raymondwantmore)

Việc bạn cần là một bộ đồ nhìn có vẻ xuề xòa và trang phục biến hình lồng lộn là có ngay những clip triệu view rồi. (Nguồn: @hanhnguyen2910)

Nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng tham gia thử thách biến hình thể hiện tài năng phối đồ và thần thái sang - xịn - mịn không kém gì các TikToker nước ngoài. Nếu bạn đang tìm một trào lưu hay ho để "lột xác" bản thân thì đứng dậy make up, lên đồ và "gét gô" thực hiện ngay thôi!

Các TikToker Việt cũng "bắt trend" xịn không kém. (Nguồn: @chichilinh__)
(Nguồn: @norinpham_m4)

Không chỉ "đu trend" siêu xịn xò, các fan K-Pop còn trổ tài edit video cực "mượt" cho idol như này đây.

(Nguồn: @dnjstla_2712)

(Nguồn: @_rkive.wife98_)

Với thần thái “đỉnh của chóp” này, trend biến hình cực ngầu đã nhanh chóng trở nên viral, thu về hàng triệu lượt xem cùng lượt thả tim, bình luận vô cùng rôm rả nhiệt tình của khán giả.

- Trend này sao ai cũng đỉnh hết vậy trời! Đúng là không có người xịn nhất, chỉ có người xịn hơn.

- U là trời, lên hình cái "bật thần thái" cool ngầu liền!

- Người ta biến hình thành người mẫu thương hiệu, idol nhà mình cười thôi cũng trở thành đại sứ thương hiệu.

- Có trend nào để tui biến hình thành người yêu mấy người được "khum" chứ u mê quá!

Chiếc trend "sặc mùi thương hiệu" nhất TikTok: Từ make up, lên đồ đến thần thái đều "đỉnh của chóp"! ảnh 4
MỚI - NÓNG
T.Ư Đoàn phát động cuộc thi viết và trắc nghiệm tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt - Lào
T.Ư Đoàn phát động cuộc thi viết và trắc nghiệm tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt - Lào
HHT - T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và T.Ư Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Lào phối hợp tổ chức lễ phát động cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam" năm 2022, với chủ đề "Thanh niên Việt - Lào thắm tình hữu nghị".  Thời gian nhận bài dự thi viết đến hết ngày 31/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Cậu bé “biến mất” khi đang chơi vòng quay tại công viên Malaysia, chuyện gì đã xảy ra?

Cậu bé “biến mất” khi đang chơi vòng quay tại công viên Malaysia, chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Một người mẹ ở Malaysia đã quay video khi con mình đang chơi trên vòng quay máy bay tại một công viên giải trí. Tuy nhiên, cô rất ngạc nhiên khi thấy cậu bé ngồi cùng máy bay với con mình dường như đã “biến mất” sau một vòng quay. Vì vậy, cô đăng video lên mạng xã hội để hỏi ý kiến, và mỗi người đưa ra một kiểu phán đoán.
Nếu không để mắt đến con khi ra ngoài chơi, đây có thể là "cái kết" bố mẹ gặp phải

Nếu không để mắt đến con khi ra ngoài chơi, đây có thể là "cái kết" bố mẹ gặp phải

HHT - Bố mẹ của cậu bé này đã rất choáng khi vừa mới rời mắt khỏi con trai có một chút thôi mà cậu bé đã trèo lên ngồi vào một bồn toilet trưng bày ở cửa hàng bán đồ dùng gia đình rồi… “đi nặng” vào đó. Thế là cửa hàng yêu cầu bố cậu bé phải tự giải quyết “sản phẩm” của con mình.