Hôm sinh nhật Jimin 13/10, anh có đăng tweet hẹn sẽ live stream với các fan, thế nhưng do lịch trình quá bận rộn nên mãi đến 20/10, Jimin mới thực hiện được lời hẹn của mình.

Không phụ lòng người hâm mộ, Jimin - idol có giá trị thương hiệu cao nhất K-Pop hiện nay đã xuất hiện với visual thân thiện, thần thái vô cùng đáng yêu, trò chuyện gần gũi tự nhiên, tạo nên kỷ lục mới vô cùng choáng về số lượt người xem trực tiếp trên nền tảng VLIVE với hơn 9 triệu lượt, và hơn 481 triệu lượt thả tim.

Trong hơn 30 phút live stream, Jimin tâm sự rất nhiều về những suy nghĩ của anh với các fan, đồng thời không quên nhắc nhở mọi người giữ sức khỏe và quan tâm hơn đến các em nhỏ trong thời gian dịch bệnh vẫn rất phức tạp. Cách trò chuyện ấm áp và đáng yêu của Jimin đã khiến cho sự kiện live stream của anh leo lên top trending toàn thế giới. Cộng đồng ARMY nói chung và fanbase của Jimin nói riêng lại thêm lý do để “bảo vệ” chàng idol “quý giá” như thiên thần này.

Chưa hết, sau màn live stream, như thường lệ, các fan đã nhanh chóng tìm ra chiếc áo mà Jimin mặc. Chiếc áo là một sản phẩm của Chanel, có giá hơn 100 triệu đồng. Đây là một thiết kế dành cho nữ, Jimin với vóc dáng nhỏ nhắn mặc lên cực kỳ hợp, và không ai có thể nghĩ đây là một thiết kế dành cho nữ. Chiếc áo hiện đã “cháy hàng” khắp nơi, khiến cho netizen không khỏi choáng váng, vì giá của chiếc áo là không hề rẻ.

Jimin hiện là idol có số lần đứng đầu BXH thương hiệu lâu nhất trong lịch sử K-Pop với 22 tháng liên tiếp và tổng 24 lần. Anh cũng là idol hiếm hoi trong ngày sinh nhật nhận được lời chúc từ khắp nơi trên thế giới của những người nổi tiếng như James Corden, Ellen DeGeneres, các tổ chức quốc tế như UNICEF,.... các kênh truyền hình, các tổ chức âm nhạc lớn nhất thế giới như MTV, Columbia Records, World Music Awards, Sony Music, Amazon Music,… và rất nhiều các nền tảng mạng xã hội, âm nhạc, tạp chí thời trang phổ biến nhất thế giới như Spotify, YouTube, Tumblr, Shazam, InStyle, DAZED,… cùng rất nhiều các nhãn hàng lớn khác.
