Choáng với sức ảnh hưởng tầm quốc tế của nhóm nhạc còn chưa debut K.A.R.D

Choáng với sức ảnh hưởng tầm quốc tế của nhóm nhạc còn chưa debut K.A.R.D
HHT - Chưa chính thức ra mắt (debut) nhưng thành tích mà K.A.R.D đạt được lại khiến nhiều nhóm nhạc hoạt động lâu năm ao ước.

Mới đây, kênh YouTube chính thức của nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp K.A.R.D đã đạt 1 triệu người đăng kí theo dõi. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng vì K.A.R.D mới chỉ hoạt động được 8 tháng và còn chưa chính thức debut.

Choáng với sức ảnh hưởng tầm quốc tế của nhóm nhạc còn chưa debut K.A.R.D ảnh 1

Cùng với đó, khi xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình âm nhạc tạp kỹ của đài SBT ở Brazil, K.A.R.D đã thu hút một lượng lớn fan toàn thế giới theo dõi chương trình. Hashtag #KARDnoRaulGil đã đứng đầu xu hướng thế giới trên Twitter. Qua đó có thể thấy sức ảnh hưởng của K.A.R.D ở nước ngoài "khủng" như thế nào.

Choáng với sức ảnh hưởng tầm quốc tế của nhóm nhạc còn chưa debut K.A.R.D ảnh 2

Là một nhóm nhạc dự án của DSP, K.A.R.D có một quyết định táo bạo khi thực hiện một dự án pre-debut trước khi chính thức ra mắt bằng 3 single album. Cả 3 ca khúc pre-debut này đều thành công rực rỡ. Oh NaNa đạt vị trí thứ #3 trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ tại hạng mục K-Pop. Don’t Recall đạt 1 triệu lượt xem trong vòng 12 tiếng đồng hồ, đứng vị trí thứ #25 trên iTunes Worldwide. Rumor chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes K-Pop ở Mỹ, Argentina, Brazil, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia, El Salvador, Chilê, New Zealand, Úc và Bolivia. Đồng thời, nhóm đã có hai world tour ở châu Mỹ và châu Âu.

Hola Hola MV Trailer.

Vào 19/7 này, nhóm sẽ chính thức debut với mini-album đầu tay có tên Hola Hola. Album gồm bài hát chủ đề Hola Hola, ba ca khúc pre-debut trước đó, một ca khúc mới đã được nhóm trình diễn trong tour thế giới và một bài hát dành cảm ơn fan. Sau 3 ngày ra mắt, MV teaser của Hola Hola đã đạt 1 triệu lượt xem. Nhóm cũng đã xác nhận sẽ tham gia sự kiện KCON 2017 ở Los Angeles, Hoa Kỳ cùng với các nhóm nhạc đình đám khác của Hàn Quốc.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.