Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”?

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”?
HHT - Mới 17 tuổi nhưng chủ shop online này đã khiến không ít người “ngả mũ bái phục” với những chiêu trò bán hàng không thể lầy lội hơn.

“Chủ động” tiếp cận khách hàng

Thông thường, trong buôn bán hàng online, chủ shop sẽ đăng bài quảng bá sản phẩm qua fanpage hoặc trang cá nhân. Chỉ khi có nhu cầu, khách hàng mới chủ động nhắn tin cho người bán để được cung cấp thêm thông tin và tư vấn. Tuy nhiên, với chủ nhân của tài khoản Facebook N.P, việc chờ đợi các “thượng đế” hỏi thăm không phải là “thượng sách”. Để không mất thời gian, cô bạn 2Kx này quyết định “đốt cháy giai đoạn” bằng cách chủ động nhắn tin mời chào.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 1

 Cô chủ shop “bá đạo”  kiên trì giục giã khách bằng cho tới khi đối phương chịu phản hồi.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 2
 

Sẵn sàng sử dụng những từ ngữ khó chịu với vị khách “sắp tiềm năng” của mình.

Ngay khi vị khách hàng yêu cầu cho xem áo, cô bạn 10x ngay lập tức niềm nở, gửi ảnh và nhiệt tình trao đổi giá cả.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 3

 “Tấn công” khách dồn dập thế này, hẳn là chiêu “tốc chiến tốc thắng”!

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 4
 

Chẳng cần biết chiều cao, cân nặng của khách, cô bạn vẫn “mạnh miệng” khẳng định áo vừa người.

Không để cho khách hàng cân nhắc lâu la, N.P vội vàng “nhảy cóc” sang giai đoạn đặt hàng: “Em lấy cái nào chọn đi, chị ship luôn cho”.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 5
 

Người bán hàng “có tâm” hăng hái “tư vấn” cả… chuyện “xin tiền” cho khách.

“Manh động” dọa nạt cả khách hàng

Trong khi vị khách đáng thương còn đang ngơ ngác, bối rối, N.P đã tự tìm địa chỉ và ship đồ đến.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 6

 Chủ shop 10x vẫn có thể đưa hàng với tốc độ “ánh sáng” dù khách chưa hề cung cấp địa chỉ.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 7

 Mặc cho khách phân bua, N.P không ngừng hăm dọa, ép "thượng đế" nhận hàng.

"Bá đạo" hơn, cô bạn 2Kx này còn xúi giục khách hàng ăn trộm tiền của mẹ để thanh toán, đồng thời tự động tính thêm phí ship lên đến 50.000 đồng.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 8

 Vị quân sư “bất đắc dĩ” xui khách trộm tiền của mẹ, không biết là “thượng” hay “hạ” sách?

Sau một hồi bị thúc giục, đe dọa, có vẻ vị khách đã ngao ngán với sự “trẻ trâu” của cô chủ shop. Tới đây, cuộc mua bán mới chính thức đi vào hồi kết.

Chủ shop online 2Kx tự ý chuyển hàng cho khách rồi đe doạ: “Chủ động” hay “manh động”? ảnh 9

 Dù N.P nỗ lực nhắn tin, gọi điện, vị khách vẫn quyết ngó lơ.

Sau khi được chia sẻ trên một fanpage, loạt tin nhắn này đã nhanh chóng thu hút hơn 22K lượt like, gần 7K lượt chia sẻ. Không ít bình luận bày tỏ thái độ ngạc nhiên và bức xúc trước cách nói năng khó nghe của nhân vật chủ shop. Trong khi đó, nhiều Facebook-ers lại hóm hỉnh “trao tặng” cho cô bạn 2Kx những danh xưng “bá đạo”, như “nữ hoàng bán hàng online”, “cao nhân bán hàng”, “chủ shop lầy nhất vịnh Bắc Bộ”,...

THANH THANH (tổng hợp)

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhật Bản: Diễn biến bất ngờ vụ lỗi hệ thống thu phí cầu đường nên xe đi qua miễn phí

Nhật Bản: Diễn biến bất ngờ vụ lỗi hệ thống thu phí cầu đường nên xe đi qua miễn phí

HHT - Một hệ thống thu phí cầu đường ở Nhật Bản mới đây đã bị lỗi trong 38 tiếng (gần 2 ngày). Vì vậy, người tham gia giao thông đã được đi qua mà không phải dừng nộp phí. Tuy nhiên, sau đó, khi có thông báo là những người đã đi qua miễn phí đó có thể nộp bù online thì kết quả đã cho thấy người Nhật “uy tín” thế nào.