“Chủ vựa muối của Produce 101” Yoon Ji Sung được chọn làm trưởng nhóm của Wanna One

“Chủ vựa muối của Produce 101” Yoon Ji Sung được chọn làm trưởng nhóm của Wanna One
HHT - Các thành viên Wanna One và công ty quản lý đều nhất trí để Yoon Ji Sung trở thành trưởng nhóm tạm thời.

Mới đây, thành viên Yoon Ji Sung đã được chọn làm trưởng nhóm của Wanna One - nhóm nhạc bước ra từ cuộc thi Produce 101. Công ty quản lý YMC Entertainment và các thành viên trong nhóm đã thống nhất lựa chọn Yoon Ji Sung, vì anh chàng là "anh cả" của cả nhóm theo đúng nghĩa đen.

“Chủ vựa muối của Produce 101” Yoon Ji Sung được chọn làm trưởng nhóm của Wanna One ảnh 1

Yoon Ji Sung là thực tập sinh đến từ MMO Entertainment. Ngay từ những tập đầu tiên của Produce 101, chàng trai hoạt ngôn này đã gây ấn tượng với khán giả bởi hàng loạt biểu cảm hài hước, những phát ngôn gây sốc và hàng loạt hành động “cộp mác” Yoon Ji Sung. Anh chàng nhanh chóng được fan gắn cho hàng loạt biệt danh dễ thương như “vua ảnh chế”, “chủ vựa muối của Produce 101”... Bên cạnh một Yoon Ji Sung luôn hài hước, vui vẻ còn là một chàng trai 27 tuổi với những suy nghĩ sâu sắc, được các thí sinh yêu mến. 

“Chủ vựa muối của Produce 101” Yoon Ji Sung được chọn làm trưởng nhóm của Wanna One ảnh 2

Tuy nhiên, đây không phải là quyết định lâu dài mà chỉ mang tính tạm thời. Các thành viên sẽ bầu lại trưởng nhóm tốt nhất sau khi chung sống với nhau tại ký túc xá một thời gian nữa. Khả năng cao, trưởng nhóm chính thức sẽ được công bố trong chương trình thực tế của Wanna One, dự kiến phát sóng vào tháng 8 tới. 

Mới đây, các chàng trai của Produce 101 mùa thứ 2 đã tổ chức thành công hai đêm concert vào ngày 1 và 2/7/2017 tại sân vận động Olympic Hall, thủ đô Seoul. Không chỉ 11 thành viên chính thức mà toàn bộ thí sinh thuộc Top 35 đều tham gia concert, tái hiện lại các màn trình diễn xuất sắc nhất cuộc thi cũng như có thêm nhiều tiết mục mới. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Wanna One đã được mời làm đại diện cho nhiều nhãn hàng với mức thù lao cao ngất ngưởng. Fan café của Wanna One cán mốc 100.000 fan chỉ sau hai ngày.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.