Chưa bao giờ rẻ đến thế: Phí Apple TV+ mỗi tháng chỉ bằng một vé xem phim

Chưa bao giờ rẻ đến thế: Phí Apple TV+ mỗi tháng chỉ bằng một vé xem phim
HHT - Câu hỏi đặt ra là với 4,99 USD mỗi tháng, Apple TV+ sẽ mang đến cho người dùng những gì.

Dịch vụ streaming video Apple TV+ của Apple sẽ được hãng này chính thức tung ra vào ngày 1 tháng 11 tới với giá 4,99 USD mỗi tháng.

Như vậy, dịch vụ của Apple sẽ có mức phí thấp hơn đáng kể so với với các đối thủ như Netflix hay Disney. Ở thời điểm hiện tại, gói đăng kí thông dụng nhất của Netflix là 12,99 USD mỗi tháng trong khi đó Disney+ sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 11 với giá 6,99 USD. Disney ngoài ra cũng tung ra gói dịch vụ gộp với Hulu và ESPN+ (kèm quảng cáo) với giá 12,99 USD mỗi tháng. 

Chưa bao giờ rẻ đến thế: Phí Apple TV+ mỗi tháng chỉ bằng một vé xem phim ảnh 1
Tim Cook giới thiệu Apple TV+ trên sân khấu sự kiện. (Ảnh: The Verge)

Câu hỏi đặt ra là với 4,99 USD mỗi tháng, Apple TV+ sẽ mang đến cho người dùng những gì. Apple sẽ ra mắt dịch vụ của mình với chỉ một số series đáng chú ý, bao gồm The Morning Show (với sự tham gia của Reese Witherspoon và Jennifer Aniston). Số lượng show độc quyền của Apple chắc chắn khiêm tốn hơn rất nhiều so với Netflix và không giống như Disney+, Apple không có lượng phim và nội dung đồ sộ hỗ trợ để người dùng thưởng thức trong khi chờ đợi các nội dung mới được sản xuất.

Chưa bao giờ rẻ đến thế: Phí Apple TV+ mỗi tháng chỉ bằng một vé xem phim ảnh 2
(Ảnh: The Verge)
Chưa bao giờ rẻ đến thế: Phí Apple TV+ mỗi tháng chỉ bằng một vé xem phim ảnh 3
(Ảnh: The Verge)

Song Apple có nhiều động thái cho thấy hãng này sẵn sàng đầu tư cho Apple TV+. Apple trước đó cam kết sẽ đầu tư 6 tỉ USD cho các nội dung độc quyền, tăng lên từ con số 1 tỉ USD như dự kiến, theo Bloomberg. Apple trong khi đó chi 15 triệu USD cho mỗi tập phim của một số series được người dùng chờ đợi như The Morning Show hay See.

Apple nói sẽ cập nhật thêm nhiều series mới trong một vài tháng tới. Hãng này sẽ tung ra mỗi tập phim mới mỗi tuần thay vì tung cùng lúc rất nhiều tập phim như Netflix. Đây là cách mà Disney+, Hulu và Amazon Prime Video vẫn đang làm.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

HHT - Một cô gái ở Singapore đã đăng lên một diễn đàn nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình với một người tuyển dụng, bởi đôi bên đã cãi cọ qua lại và thậm chí xúc phạm nhau. Cô gái này muốn “bóc phốt” người tuyển dụng là có thái độ thô lỗ, nhưng nhiều netizen vừa buồn cười, vừa phê bình luôn cả cô.
Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

HHT - Sau gần 10 tháng hẹn hò, diễn viên Anh Tú và cô chủ tiệm nail Huyền My đã chính thức về chung một nhà. Lễ đính hôn của Huyền My và diễn viên Anh Tú diễn ra tại quê nhà cô dâu ở TP. Vinh (Nghệ An) vào ngày 18/5. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp.
Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

HHT - "K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền" là dự án hỗ trợ tuyển sinh thường niên, phi lợi nhuận được thực hiện bởi ê-kíp Truyền thông STV - Câu lạc bộ Truyền hình sinh viên. Với nội dung đa dạng, dự án được coi là cuốn “sổ tay điện tử" dành cho những thí sinh đam mê ngành Báo chí - Truyền thông.
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.
46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.