Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng 8 ghi dấu bất ngờ cực lớn, đặc biệt là ở ba vị trí đầu tiên. Không chỉ BLACKPINK mà các thành viên Red Velvet cũng có một cuộc đổi ngôi ngoạn mục.

Sau một vài tháng tạm rời khỏi vị trí Quán quân bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ, BLACKPINK đã chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" của mình. Bằng chứng là Jennie và Jisoo đã trở lại vị trí Top đầu bảng xếp hạng tháng này nhờ tổng điểm tăng đáng kể.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 1

BLACKPINK trở lại ngôi vị quán quân BXH

Sự kiện BLACKPINK kỷ niệm 5 năm debut với hàng loạt hoạt động đã giúp các thành viên của nhóm được khán giả quan tâm đặc biệt. Riêng Jennie còn được nhắc tên nhiều hơn khi tin tức về chuyện tình cảm giữa cô và G-Dragon được báo chí tiết lộ cũng như việc nữ idol vừa ký hợp đồng đại diện cho một thương hiệu giường ngủ của Hàn. Kết quả là Jennie đã đứng đầu bảng giá trị thương hiệu tháng này và quan trọng nhất là có tới 73% khán giả có phản ứng tích cực về thành viên BLACKPINK.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 2

Jennie tiếp tục được Knet đặc biệt yêu thích

Jisoo còn thần kỳ hơn nữa, tăng đến gần 32% điểm so với tháng trước nên vọt lên vị trí số 2. Bên cạnh sinh nhật BLACKPINK thì Jisoo còn thăng hạng danh tiếng nhờ hai hoạt động cá nhân: Phim Snowdrop tung ra teaser cực hấp dẫn cùng bộ ảnh xinh đẹp rạng ngời đăng trên tạp chí Marie Claire số tháng 9.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 3

Jisoo thăng hạng ngoạn mục

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng tháng này thuộc về Joy (Red Velvet). Nhóm nữ công ty SM tung mini album mới sau 1 năm 8 tháng vắng bóng nên danh tiếng các thành viên sôi động trở lại là chuyện dễ hiểu. Nhưng ai cũng nghĩ trưởng nhóm Irene mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi Red Velvet tái xuất, hóa ra người ấy lại là Joy.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 4

Joy (Red Velvet) bất ngờ đứng thứ 3

Hai vị trí còn lại trong Top 5 thuộc về Karina (aespa) và Irene (Red Velvet). Tân binh nhà SM đã chứng tỏ sức hút đáng nể của mình khi nhiều tháng liền có mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu, ngay cả khi đàn chị Irene comeback thì Karina vẫn không đứng thứ hạng thấp hơn.

Chưa cần comeback, BLACKPINK vẫn làm nên điều kỳ diệu ở BXH giá trị thương hiệu ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.