Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác

HHT - MV "Dynamite" của BTS mới chỉ phát hành được 12 giờ, cộng đồng ARMY vẫn còn đang chìm đắm trong giai điệu của ca khúc, thậm chí vẫn còn lâng lâng chưa hoàn hồn thì Big Hit đã lại rải "thính" mới về một MV "Dynamite" khác sẽ được phát hành ngày 24/8 tới đây.

BTS và Big Hit đúng là biết cách mang đến bất ngờ cho người hâm mộ. Đúng 11 tiếng sau khi phát hành MV Dynamite với giai điệu Disco Pop sôi động, một thông báo mới về bản MV Dynamite remix sắp ra mắt đã lại được phát đi.

MV Dynamite - BTS

Theo như thông báo này, bản remix của Dynamite cũng sẽ có một MV riêng biệt, giống như ON hồi đầu năm, nhưng ON là khác về hình ảnh, còn âm nhạc vẫn vậy. Với Dynamite, hình ảnh có vẻ không có mấy khác biệt, nhưng âm nhạc sẽ hoàn toàn khác, đây sẽ là bản Dynamite EDM & Acoustic Remix. MV Dynamite bản remix được phát hành ngày 24/8, cũng vào khung giờ như ngày phát hành MV Dynamite, tức là 11h giờ (giờ Việt Nam).

Cùng với thông báo về bản MV Dynamite remix, Big Hit cũng tung ra loạt hình mới của 7 chàng trai BTS, khiến cộng đồng ARMY lại một phen bấn loạn.

Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 1 Jung Kook
Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 2 V
Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 3 Jimin
Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 4 RM
Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 5 j-hope
Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 6 SUGA
Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 7 Jin

Theo như thống kê được ghi nhận không chính thức, MV Dynamite hiện là MV có lượt xem mở đầu cao kỷ lục trong lịch sử YouTube, với hơn 4 triệu lượt xem. Kỷ lục này trước đây thuộc về How You Like That (BLACKPINK) với 1,66 triệu lượt (được thống kê chính thức từ YouTube).

MV Dynamite hiện cũng đã xô đổ một loạt kỷ lục về 10 triệu, 20 triệu, 30 triệu, 40 triệu và 50 triệu lượt xem mới được lập cách đây khoảng 2 tháng bởi How You Like That của BLACKPINK. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thống kê không chính thức, hiện tại YouTube vẫn chưa đưa ra thống kê chính thức về các kỷ lục của Dynamite.

Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Mặc tranh cãi "bắt chước" phong cách BLACKPINK, aespa vẫn ghi nhận thành tích đáng nể này

Mặc tranh cãi "bắt chước" phong cách BLACKPINK, aespa vẫn ghi nhận thành tích đáng nể này

HHT - Ngày 14/10, aespa bất ngờ bị tố bắt chước trang phục của BLACKPINK khi ghi hình cho chương trình "Knowing Brothers". Tuy nhiên, MY (fandom của aespa) đã nhanh chóng giải vây cho thần tượng. Sau khi "chiến đấu" với tranh cãi vô lý hướng tới idol, MY và aespa đang cùng đón thành tích mới cực "khủng" của "Savage".
Đang quay phim, La Vân Hi bất ngờ nhập viện, phòng làm việc xác nhận, trấn an người hâm mộ

Đang quay phim, La Vân Hi bất ngờ nhập viện, phòng làm việc xác nhận, trấn an người hâm mộ

HHT - Tối ngày 14/10, mạng xã hội Weibo rầm rộ thông tin La Vân Hi bất ngờ phải nhập viện khi đang quay phim ở Hoành Điếm. Phần lớn nguồn tin từ hiện trường cho biết nam diễn viên gặp tai nạn khi đang quay, thậm chí một số tin đồn tiết lộ trong lúc thực hiện cảnh quay đòi hỏi phải xô xát, bạn diễn đã vô tình làm La Vân Hi bị thương. 
Xứng danh idol đắt giá nhất K-Pop, Jimin BTS được fan tổ chức sinh nhật tưng bừng khắp nơi

Xứng danh idol đắt giá nhất K-Pop, Jimin BTS được fan tổ chức sinh nhật tưng bừng khắp nơi

HHT - Ngày 13/10 là sinh nhật của Park Jimin (BTS), chàng trai đứng đầu BXH thương hiệu nam idol gần 3 năm. Fan của Jimin trên khắp thế giới đã thực hiện chuỗi dự án khổng lồ với những sự kiện có 1-0-2, nhờ sinh nhật của Jimin, cũng như các thành viên khác của BTS, không ít các doanh nghiệp đã hồi sinh nhờ được thuê thực hiện chuỗi các sự kiện này.