Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trực thuộc Trung Ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam chính thức công nhận và trao bằng xác lập 02 Kỷ lục Việt Nam cho T Production, bao gồm: Đơn vị thực hiện nhiều dự án âm nhạc cộng đồng nhất tại Việt Nam (12 dự án từ năm 2010 đến năm 2021) và Đơn vị thực hiện các MV âm nhạc cộng đồng quy tụ số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều nhất tại Việt Nam (14 MV từ năm 2010 đến năm 2021).
Loạt dự án đã quy tụ gần 500 lượt nghệ sỹ nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy…
Các dự án cộng đồng hướng về nhiều chủ đề và mục đích khác nhau. Dự án cộng đồng ca ngợi vẻ đẹp Văn hóa - Du lịch - Tinh thần Việt Nam, như: Xinh tươi Việt Nam, Những trái tim Việt Nam, Việt Nam tươi đẹp… Dự án cộng đồng cổ vũ thể thao Việt Nam như: Việt Nam viết nên giấc mơ, Việt Nam chiến thắng...
Dự án cộng đồng thiện nguyện như: Trao đi may mắn - Nhận lại nụ cười… Dự án cộng đồng về sức khỏe và âm nhạc phục vụ người dân trong giai đoạn lịch sử đối mặt với đại dịch COVID-19 như: Thành phố 18H, Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương, Way back home,...
Các MV cũng được đầu tư chất lượng, truyền tải thông điệp ý nghĩa nhưng vẫn cập nhật xu hướng. Hình ảnh mang tính điện ảnh, âm nhạc hiện đại, đáp ứng thị hiếu của khán giả trẻ, phù hợp xu hướng phát triển của dòng chảy văn hóa - giải trí thu hút như: MV Những trái tim Việt Nam, MV Việt Nam tươi đẹp, MV Vị Quê nhà, MV Way back home, MV Thank you - Những Chiến binh thầm lặng…
Bên cạnh đó, các dự án thiện nguyện cũng mang đến nhiều hoạt động thiết thực, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn là sinh viên, người già neo đơn, người khuyết tật hoặc trẻ em mồ côi qua việc cấp học bổng, giới thiệu việc làm, thực hiện ước mơ đoàn viên…
Đạo diễn, nhà sản xuất Trần Thành Trung chia sẻ: "Xuất phát từ sự ngẫu hứng của cảm xúc, các dự án khi thực hiện đều nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của rất nhiều văn nghệ sỹ. Ê-kíp cố gắng đầu tư thực hiện chỉnh chu, có chiều sâu. Chính vì thế, mức độ lan tỏa của các dự án ngày càng lớn hơn và tạo nên thương hiệu riêng cho các dự án cộng đồng suốt hành trình đã qua".