Chương trình ẩm thực giúp diễn viên Trường Giang sở hữu "Nút Vàng" từ YouTube

Chương trình ẩm thực giúp diễn viên Trường Giang sở hữu "Nút Vàng" từ YouTube
HHT - Chỉ sau 4 tuần ra mắt chương trình ẩm thực "Muốn ăn phải lăn vào bếp", kênh của nghệ sĩ hài Trường Giang đã cán mốc 1 triệu người theo dõi, chính thức sở hữu nút vàng YouTube.

Đầu tháng 3 vừa qua, “Mười khó” đã ra mắt khán giả một chương trình ẩm thực độc đáo có tên Muốn ăn phải lăn vào Bếp trên kênh YouTube cá nhân. Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền. Đồng hành cùng “bếp chính” Trường Giang là nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như: diễn viên Puka, diễn viên Lê Lộc, diễn viên Quách Ngọc Tuyên... 

Ngay sau khi ra mắt, mỗi tập của Muốn ăn phải lăn vào bếp đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng Thịnh hành của YouTube với hàng triệu lượt xem, qua đó góp phần giúp kênh của Trường Giang cán mốc 1 triệu người theo dõi và chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube.

Chương trình ẩm thực giúp diễn viên Trường Giang sở hữu "Nút Vàng" từ YouTube ảnh 1
Các căn bếp trong chương trình đều được dựng lên giữa thiên nhiên tươi mát và những công thức nấu ăn của Mười khó đều rất dân dã

TSức hút của chương trình không chỉ đến bởi chiêu “thả thính” khôn ngoan của Trường Giang khi tung đoạn trailer úp mở sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như danh hài Chí Tài, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, diễn viên - á hậu Thúy Ngân…mà còn đến từ cách nấu ăn dân dã, hòa nhập với thiên nhiên phóng khoáng và những thử thách “trời ơi đất hỡi” mà nam diễn viên hài gốc Quảng Nam dành riêng cho từng nghệ sĩ đồng hành.

Chương trình ẩm thực giúp diễn viên Trường Giang sở hữu "Nút Vàng" từ YouTube ảnh 2
Nghệ sĩ đồng hành phải tìm kiếm nguyên liệu và trải qua nhiều thử thách đậm chất miệt vườn trước khi bắt tay vào nấu nướng cùng Trường Giang.
Chương trình ẩm thực giúp diễn viên Trường Giang sở hữu "Nút Vàng" từ YouTube ảnh 3
Trường Giang từng chia sẻ rằng, anh mong muốn làm thật nhiều sản phẩm mà mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể xem được trên kênh riêng của anh. 

Trước khi bắt tay vào làm chương trình ẩm thực kể trên, Trường Giang đã có đến ba liveshow ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt là Chàng hề xứ Quảng 1 (2015), Chàng hề xứ Quảng 2 (2016) và Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi (2017). Những video của ba liveshow này cũng góp phần không nhỏ giúp kênh Trường Giang thu hút được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đến nay, Đất Quảng quê tôi đã giúp kênh của anh thu về hơn 17.3 triệu lượt xem, Chàng hề xứ Quảng 1 đạt hơn 16.7 triệu lượt xem, Chàng hề xứ Quảng 2 đạt hơn 38.2 triệu lượt xem.

Với nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc và chất lượng của mình, Trường Giang đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng. Liên quan đến khía cạnh màn ảnh số có thể kể đến giải “Kênh hài của năm” tại POPS Awards 2017 (giải thưởng tôn vinh các nội dung giải trí kỹ thuật số), gần đây là vào tháng 3 vừa qua, anh đã được vinh danh trong Top 10 thành tựu tại sân khấu lễ trao giải POPS Awards - A New Millennium và nay là Nút vàng YouTube.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

HHT - Sau khi bị ARMY (fandom của BTS) cáo buộc cố ý sử dụng thông tin của Jung Kook và V (BTS) vào nội dung phim của "Tomorrow" một cách thiếu thiện chí, đại diện sản xuất phim từ MBC đã đưa ra phản hồi. Nội dung lời hồi đáp này không khiến fan của nhóm hài lòng và cho rằng nhà đài vẫn còn "ghim" BTS vì chuyện xưa.
Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

HHT - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chuyện tình rắc rối của Justin Bieber cùng hai mỹ nhân đình đám Hailey Bieber và Selena Gomez vẫn được dân mạng quan tâm. Không những vậy, người hâm mộ của vợ và bạn gái cũ của Justin cũng thường xuyên "khẩu chiến" với nhau từ mạng xã hội ra đến đời thực khiến khổ chủ phải nhiều lần lên tiếng.