Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ

0:00 / 0:00
0:00
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" vào sáng ngày 25/10/2023.

Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.

Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu: giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.

Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những case study mới nhất thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ ảnh 1

Ông Richard chia sẻ về cuốn sách mới tại sự kiện.

Trong phần Lời tựa, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết "Không chỉ sở hữu một công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài được cấp phép tư vấn về nhận diện thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, ông Richard Moore cũng vô cùng tâm huyết trong việc đào tạo các nhà thiết kế và doanh nhân Việt. Tôi đoán chắc rằng ông đã làm được điều đó vì ông biết rõ rằng việc này sẽ cung cấp cho họ cơ sở để phát triển các hoạt động truyền thông tiếp thị".

Theo Richard Moore, "Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp". Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ ảnh 2

Cuốn sách Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu”.

"Cuốn sách Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu này là cuốn đầu tiên trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy thương hiệu tích hợp, cũng chính là một trong những nỗ lực để mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà tôi đã gắn bó trong suốt gần 30 năm qua" - ông Moore cho biết.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ ảnh 6
MỚI - NÓNG
Giải thưởng Bền Đam Mê khuyến khích tinh thần công hiến, khát vọng của người trẻ
Giải thưởng Bền Đam Mê khuyến khích tinh thần công hiến, khát vọng của người trẻ
HHT - Giải thưởng Bền Đam Mê dành cho các cá nhân là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 19 đến 35, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bền bỉ theo đuổi đam mê và mang lại những giá trị, ý nghĩa tích cực cho cộng đồng, ở các lĩnh vực: Văn hóa nghệ thuật , Thể dục thể thao, Kinh doanh - khởi nghiệp, Hoạt động xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Có một mùa Hè chưa từng lãng quên: Cuốn sách “ôm” bạn bằng những câu chuyện tuổi trẻ

Có một mùa Hè chưa từng lãng quên: Cuốn sách “ôm” bạn bằng những câu chuyện tuổi trẻ

HHT - Bạn có cảm thấy mùa Hè rất giống tuổi trẻ không? Cả hai đều trôi qua thật nhanh và khó quên. Bằng những mẩu chuyện trong cuốn sách "Có Một Mùa Hè Chưa Từng Lãng Quên", hai cây bút trẻ xuất thân từ nhà Hoa là Minh và Sứa đã mang nhiều ký ức và thông điệp đáng giá gửi đến tuổi teen, cổ vũ bạn đọc vượt qua những chông gai cuộc đời.
Một thời để nhớ: Tình yêu của ba là "nhiên liệu" vĩnh cửu cho chiếc xe đạp diệu kỳ

Một thời để nhớ: Tình yêu của ba là "nhiên liệu" vĩnh cửu cho chiếc xe đạp diệu kỳ

HHT - Một đoàn xe lửa dài dằng dặc chạy rầm rầm, lao qua trong vài phút. Âm thanh đoàn tàu vang động mãi. Lần đầu tiên, tôi được nhìn thấy xe lửa thật ngoài đời. Tim tôi đập mạnh. Bỗng dưng, cả một thế giới hoàn toàn mới mẻ mở ra trước mắt con nhóc cưỡi trên chiếc xe đạp kỳ diệu.