CIMB và SmartPay ra mắt sản phẩm “mua trước trả sau”

0:00 / 0:00
0:00
Ngân hàng CIMB Việt Nam (CIMB) và ví điện tử SmartPay hợp tác ra mắt sản phẩm “Mua trước trả sau” với hạn mức tối đa 30 triệu đồng, nhằm tạo thuận lợi trong việc mua sắm và phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Mua sắm ngay tức thì với “Mua trước - Trả sau CIMB”

“Mua trước trả sau” (Buy now – Pay later) đang là một xu hướng tiêu dùng bùng nổ trong những năm gần đây tại các quốc gia và được phát triển bởi các công ty tài chính công nghệ (Fintech), tổ chức tài chính và ngân hàng.

Đây là sản phẩm vay tiêu dùng ngắn hạn, không cần tài sản đảm bảo, cho phép người dùng có thể mua sắm trực tuyến và chi tiêu các dịch vụ thiết yếu hàng ngày, sau đó thanh toán khoản đã chi trong một lần hoặc chia nhiều đợt, tuỳ theo hạn mức được cấp.

CIMB là một trong những ngân hàng số tiên phong với các sản phẩm tài chính sáng tạo và dịch vụ ngân hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ví điện tử SmartPay - "chuyên gia thanh toán" đa năng với hơn 400.000 điểm chấp nhận giao dịch với hàng trăm tiện ích, dịch vụ tài chính đa dạng. Với sản phẩm “Mua trước trả sau”, hai bên mong muốn không chỉ mang đến một giải pháp tài chính thông minh, tiện lợi dành cho khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, góp phần tăng doanh số cho ngành bán lẻ, dịch vụ.

CIMB và SmartPay ra mắt sản phẩm “mua trước trả sau” ảnh 1

Để bắt đầu sử dụng sản phẩm “Mua trước - Trả sau CIMB”, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản, đăng ký 100% online trên ứng dụng SmartPay với CMND/CCCD còn hiệu lực và hoàn toàn không cần chứng minh thu nhập hoặc giá trị tài sản. Khách hàng sẽ được xác thực eKYC (Công nghệ định danh khách hàng điện tử), và phê duyệt nhanh chóng chỉ từ 15 phút với hạn mức từ 1 đến 30 triệu đồng từ ngân hàng CIMB. Hạn mức hấp dẫn này có thời hạn duy trì lên tới 12 tháng và có thể được tự động gia hạn thêm tối đa 12 tháng tiếp theo. Đặc biệt, các khách hàng có giao dịch trong vòng 6 tháng trên ứng dụng SmartPay sẽ được ưu tiên trong quá trình đánh giá hạn mức và phê duyệt hồ sơ.

Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán dịch vụ và mua sắm ngay tức thì các sản phẩm thiết bị di động, linh kiện điện tử, đồ điện gia dụng tại các cửa hàng đối tác của SmartPay cùng ưu đãi miễn phí lãi suất kỳ đầu, áp dụng cho giao dịch đầu tiên thực hiện bằng hạn mức Mua trước - Trả sau CIMB với số tiền vay tối đa 1 triệu và kỳ hạn từ 3 tháng trở lên.

Căn cứ theo khả năng chi trả, khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn thanh toán phù hợp, linh hoạt trong 1, 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.

Sản phẩm được phát triển với nguyên tắc 3 KHÔNG: không phí duy trì, không cần trả trước và không phí thanh toán khoản vay.

Theo đại diện SmartPay, trong quá trình đồng hành, chúng tôi luôn lắng nghe những nhu cầu cấp thiết của hơn 2 triệu khách hàng. “Mua trước trả sau” giúp mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính thông minh, hiện đại, đặc biệt là nhóm người thu nhập thấp, gặp nhiều hạn chế khi tiếp cận các dịch vụ vay tiêu dùng thông thường và khó khăn trong việc chứng minh tài chính. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng người dùng có thể giảm các gánh nặng về tài chính và gia tăng trải nghiệm mua sắm sản phẩm, thanh toán dịch vụ với các hạn mức chi tiêu hấp dẫn.

CIMB và SmartPay ra mắt sản phẩm “mua trước trả sau” ảnh 2

Xu hướng tiêu dùng hiện đại

Sau những đợt giãn cách xã hội kéo dài trong suốt 2 năm của đại dịch COVID-19, cùng những biến động về kinh tế, hành vi tiêu dùng của người dân đã có những thay đổi đáng kể và có xu hướng tìm tới những giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, ngành bán lẻ, dịch vụ cũng chuyển dịch sang các hình thức mua bán trực tuyến. Sản phẩm “Mua trước trả sau” của CIMB và SmartPay giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng số, từ đó giải quyết các nhu cầu tài chính tiêu dùng hàng ngày.

Theo ông Thomson Faw Siew Kat – Tổng Giám đốc Ngân hàng CIMB Việt Nam, "Mua trước trả sau" vốn không phải là 1 hình thức thanh toán mới mẻ. Người tiêu dùng đã làm quen với việc mua sắm trả góp ít nhất kể từ thời kỳ Đại suy thoái. Tuy nhiên, sản phẩm “Mua trước Trả sau” do CIMB và ví điện tử SmartPay hợp tác phát triển sẽ mang đến 1 phiên bản nâng cấp: không chỉ đem lại trải nghiệm mua sắm liền mạch hơn, mà còn giúp các đại lý có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua trải nghiệm thân thiện tùy chỉnh cho từng điểm bán hàng.

“Bằng cách cung cấp giải pháp sáng tạo này, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho các đại lý bán hàng nhiều công cụ tiện ích để tăng doanh số hiệu quả, giúp họ xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của họ. Sản phẩm “Mua trước Trả sau” chính là sợi dây kết nối bền chặt giữa các nhà bán lẻ và khách hàng”, ông Thomson Faw Siew Kat cho biết.

Năm 2020 là thời điểm đánh dấu bước khởi đầu trong mối quan hệ đối tác chiến lược giữa CIMB Việt Nam và SmartPay nhằm tối ưu hoá ứng dụng và đa dạng hoá dịch vụ tài chính, hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng. Với sản phẩm mới "Mua trước - Trả sau", sự hợp tác tiên phong của hai tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, loại bỏ những rào cản trong thanh toán, giúp quá trình mua sắm và thanh toán của khách hàng dễ dàng, tiện lợi và trọn vẹn hơn.

Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB - một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á đã có mặt trên 15 quốc gia trên thế giới. Tính tới tháng 3/2022, CIMB có khoảng 33.000 nhân viên, phục vụ hơn 18 triệu khách hàng.

CIMB Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các cá nhân dựa trên định hướng về một tương lai tài chính vững mạnh. Với chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo và khác biệt, CIMB ghi dấu ấn trên thị trường như một trong những ngân hàng số tiên phong, tăng trưởng hơn 250% số lượng người dùng tính từ đầu năm 2020.

MỚI - NÓNG