Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm

Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm
HHT - Từ trước đến nay, các hãng mỹ phẩm luôn có những cách khác nhau để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Nhưng một cách quảng cáo siêu bá đạo như thế này, đã có hãng nào dám thử chưa?

Gần đây, một video quảng cáo của hãng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido đang gây sốt trên mạng xã hội vì nội dung vô cùng "lầy lội" của nó. Video quay các nữ sinh trong một lớp học ở Nhật Bản, nơi mà các cô gái mỗi người mang một phong cách khác nhau: Nàng thì mọt sách bẽn lẽn, nàng thì xinh đẹp lạnh lùng, nàng thì ngọt ngào thân thiện,… Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ nhan sắc của các nữ sinh Nhật Bản, vốn lúc nào cũng được đánh giá cao về vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết.

Tuy nhiên, khi xem đến cuối video, tất cả mọi người đều phải giật mình ngạc nhiên. Hóa ra đó lại là các chàng trai chính hiệu. Bằng nghệ thuật trang điểm kì diệu, Shiseido đã biến những chàng trai này thành các cô gái xinh đẹp. Theo một bài phỏng vấn trên tuần báo Nhật Bản, để có được sự liền mạch và tính nghệ thuật trong đoạn clip, các diễn viên đã phải ngồi im bất động liên tục trong vòng 7 tiếng, kết hợp với ê-kíp, cùng với sự tinh tế của âm nhạc để có thể tạo ra một video hoàn hảo nhất. Không ngạc nhiên, quảng cáo đã tạo nên một hiệu quả thị giác mãnh liệt, khiến tất cả mọi người đều phải bất ngờ khi xem đến cuối cùng.

Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm ảnh 1
Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm ảnh 2

Từ những cô nữ sinh ngọt ngào dễ thương....

Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm ảnh 3

... trở về với hình ảnh những cậu nam sinh đẹp trai chính hiệu!

Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm ảnh 4

Thông điệp của Shiseido: "Tất cả mọi người đều có thể trở nên xinh đẹp!".

Qua video này, Shiseido muốn truyền tải một thông điệp: “Tất cả mọi người đều có thể trở nên xinh đẹp”. Video đã đạt được nhiều thành công về mặt thương hiệu, không chỉ giúp Shiseido giành được thắng lợi ở liên hoan quảng cáo Cannes Lions mà góp phần xóa bỏ rất nhiều định kiến giới tính, cũng như giúp các cô gái tự tin hơn khi sử dụng các sản phẩm trang điểm.

Hãy cùng xem video quảng cáo vô cùng ấn tượng này nhé!

MINH TRANG

MỚI - NÓNG
"Tích Hoa Chỉ" khởi đầu không khả quan, nhưng càng chiếu dân tình càng đặt gạch hóng
"Tích Hoa Chỉ" khởi đầu không khả quan, nhưng càng chiếu dân tình càng đặt gạch hóng
HHT - Lúc mới lên sóng, bộ phim "Tích Hoa Chỉ" của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đã vấp phải những cái lắc đầu e ngại về dàn diễn viên và diễn xuất của nam nữ chính. Tuy nhiên, dù khởi đầu không mấy khả quan nhưng đến nay, phim vẫn không bị thụt lùi mà còn khiến khán giả phải đặt gạch "hóng".

Có thể bạn quan tâm

Series trùng sinh làm bảo mẫu hot nhất cõi mạng: Má Vương đời thực là sếp Cố tổng

Series trùng sinh làm bảo mẫu hot nhất cõi mạng: Má Vương đời thực là sếp Cố tổng

HHT - Loạt clip ngắn "trùng sinh tôi làm bảo mẫu" ở nhà bá đạo tổng tài của "má Vương" đang làm cư dân mạng "mờ ê mê" thời gian gần đây càng ngày càng gay cấn. Dàn diễn viên (nghiệp dư) không cần nhan sắc mỹ miều, diễn đơ một cách nghiêm túc, hài hước là một trong những yếu tố giúp series này viral khắp cõi mạng.