Có gì hay đằng sau “Hau Hoang” - kênh YouTube nhạc chế với hơn 2,4 triệu subscribers?

Có gì hay đằng sau “Hau Hoang” - kênh YouTube nhạc chế với hơn 2,4 triệu subscribers?
HHT - Hau Hoang - Kênh YouTube của cô nàng Hậu Hoàng trong vòng chưa đầy 2 năm đã thu về hơn 2,4 triệu người đăng ký, những clip phổ biến thu hút trung bình khoảng 44 triệu lượt xem, nhiều clip đạt #1 trending YouTube.

Hãy cùng khám phá lý do tại sao kênh YouTube Hậu Hoàng lại đạt được nhiều thành tích đáng nể như vậy nhé!

Những video nhạc chế “chất lừ”

Kênh YouTube Hậu Hoàng ban đầu được thành lập để chia sẻ những điệu nhảy cover vui nhộn và các vlog cá nhân, nhưng cộng đồng mạng chỉ thật sự biết đến Hậu Hoàng qua những siêu phẩm nhạc chế có “1-0-2”. Cái tên “Thánh nữ nhạc chế” cũng bắt nguồn từ đây. Những video nhạc chế của cô nàng có thể gói gọn trong các từ “tưng tửng”, “thánh lầy” với nội dung được đầu tư tỉ mỉ, bài bản nhưng không kém phần hài hước. Video nhạc chế nổi bật có thể kể đến như là “Những chị đại học đường”, “Tấm cám chuyện Hậu Hoàng kể” hoặc “Nhậu cũng là một đam mê”…

Có gì hay đằng sau “Hau Hoang” - kênh YouTube nhạc chế với hơn 2,4 triệu subscribers? ảnh 1

Vlog chia sẻ những câu chuyện siêu “lầy lội”

Bên cạnh những video nhạc chế “gây bão”, cộng đồng mạng còn biết tới Hậu Hoàng thông qua những vlog cô nàng tự quay kể về những tình huống éo le mà mình gặp phải từ việc sở hữu một “màn hình phẳng” đến chuyện học Văn, hay chia sẻ góc nhìn của bản thân về những “câu hỏi hóc búa” như: “Niềng răng nên hay không?”, “Chọn trường đại học?”. Đặc biệt, những lúc rảnh rỗi, cô nàng còn cover những hot trend trên mạng bằng những cách “chẳng giống ai” khiến mọi người phải ôm bụng cười.

Có gì hay đằng sau “Hau Hoang” - kênh YouTube nhạc chế với hơn 2,4 triệu subscribers? ảnh 2

Làm đủ các video hài hước, chọc cười cho mọi người nhưng Hậu lại bất ngờ chia sẻ với H2T rằng mình mắc chứng sợ… camera! Cô bạn chỉ thoải mái, tự tin khi ngồi một mình trước máy quay hoặc đi quay chung với ê-kíp quen. Cô bạn đã từ chối rất nhiều lời mời từ đài truyền hình, các chương trình gameshow giải trí chỉ vì ngại nơi đông người. 

Truyền cảm hứng bằng nguồn năng lượng tích cực

Dù xem kênh YouTube của cô nàng này trong một ngày u ám hay buồn bã nhất thì bạn cũng sẽ lấy lại tinh thần rất nhanh nhờ nguồn năng lượng tích cực trong mỗi video. Mặc dù những đoạn clip chỉ kéo dài khoảng 3 - 4 phút nhưng cô nàng chưa bao giờ làm qua loa, đại khái. Hậu Hoàng luôn tập trung đầu tư sản xuất các sản phẩm nghiêm túc, chất lượng, thậm chí “tăng ca” mỗi khi có ý tưởng bất ngờ.

Có gì hay đằng sau “Hau Hoang” - kênh YouTube nhạc chế với hơn 2,4 triệu subscribers? ảnh 3

Một trong những điểm thu hút người xem ở kênh YouTube Hậu Hoàng đó chính là “nói không” với những nội dung bạo lực, phản cảm để “câu like, câu view”. Hậu Hoàng chia sẻ: “Hiện nay, nhiều YouTubers bất chấp làm nội dung bạo lực, phản cảm để câu view vì nó đang góp phần mang đến những định hướng xấu cho khán giả. Là một kênh YouTube có người xem với lứa tuổi đa dạng nên mình luôn phải cân nhắc kịch bản và các yếu tố nội dung để không gây ra những tác động tiêu cực”.

Có gì hay đằng sau “Hau Hoang” - kênh YouTube nhạc chế với hơn 2,4 triệu subscribers? ảnh 4

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, ngoài chế nhạc và làm vlog thì cô nàng YouTuber này dự định sẽ thử sức thêm ở nhiều thể loại như phim ngắn, web-drama... để có thể khám phá bản thân nhiều hơn và mang đến những sản phẩm thú vị hơn. Cùng tiếp tục chờ đợi những sản phẩm hứa hẹn đầy những điều thú vị từ Hậu Hoàng nhé!

Theo HHT 1306
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

HHT - Một cô gái ở Singapore đã đăng lên một diễn đàn nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình với một người tuyển dụng, bởi đôi bên đã cãi cọ qua lại và thậm chí xúc phạm nhau. Cô gái này muốn “bóc phốt” người tuyển dụng là có thái độ thô lỗ, nhưng nhiều netizen vừa buồn cười, vừa phê bình luôn cả cô.
Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

HHT - "K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền" là dự án hỗ trợ tuyển sinh thường niên, phi lợi nhuận được thực hiện bởi ê-kíp Truyền thông STV - Câu lạc bộ Truyền hình sinh viên. Với nội dung đa dạng, dự án được coi là cuốn “sổ tay điện tử" dành cho những thí sinh đam mê ngành Báo chí - Truyền thông.
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.
HLV U23 Malaysia tin đội mình vô địch, khích lệ cầu thủ thế nào trước khi gặp U23 Việt Nam?

HLV U23 Malaysia tin đội mình vô địch, khích lệ cầu thủ thế nào trước khi gặp U23 Việt Nam?

HHT - Vậy là vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31 đã kết thúc, thứ hạng các đội cũng đã được xác định. Tại vòng Bán kết, U23 Việt Nam (nhất bảng A) sẽ gặp U23 Malaysia (nhì bảng B). Huấn luyện viên U23 Malaysia tỏ ra tin tưởng rằng đội mình sẽ vô địch, và ông đã nói những gì để khích lệ các cầu thủ trước trận gặp U23 Việt Nam?
46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.