Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Lịch trình hoạt động thưa thớt, kế hoạch quảng bá cho màn solo của Lisa trong tương lai chưa rõ ràng. Cách làm việc được cho là hờ hững, thiếu “mặn mà” của YG Ent đang khiến cộng đồng fan của nàng "búp bê Thái" hết sức phẫn nộ.

Fanclub lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc là LISABar đã đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự tức giận trước cách làm việc hời hợt của YG Ent đối với màn ra mắt solo của Lisa.

Cụ thể, LISABar cho rằng công ty chủ quản của Lisa đã vô cùng hờ hững trong công tác quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của nữ idol. Bởi album LALISA đã phát hành được hơn 1 tuần nhưng trên các chương trình âm nhạc cuối tuần tại Hàn Quốc, Lisa chỉ có duy nhất một sân khấu biểu diễn trên SBS Inkigayo.

Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 1

(Lược dịch) "Chúng tôi tự hỏi tại sao quý công ty lại không sắp xếp cho Lisa biểu diễn trên các show âm nhạc. Khoảng thời gian đầu quảng bá trên các sân khấu âm nhạc là vô cùng quan trọng với các idol".

Các fan của Lisa cho rằng việc quảng bá tuần đầu trên các sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc là vô cùng cần thiết. Bởi bên cạnh YouTube, việc quảng bá trên các show âm nhạc là cách dễ nhất để có thể lăng-xê bài hát đến với công chúng nội địa.

Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 2

Bên cạnh đó, fan cũng bày tỏ mong muốn được thấy cô nàng trên các chương trình truyền hình giải trí. Việc tham gia các chương trình tạp kỹ cũng là một trong những cách tăng độ phủ sóng cho màn solo của Lisa. Thế nhưng, cho đến hiện tại, YG vẫn chưa xác nhận bất kỳ một lịch trình nào của Lisa trên các chương trình này.

Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 3

Người hâm mộ Lisa đang hợp sức đẩy từ khóa MORE PROMOTIONS FOR LISA (nhiều hoạt động hơn cho Lisa) bày tỏ sự bất mãn trước cách quảng bá của YG Ent.

Ngược lại, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này khi một bộ phận netizen lại cho rằng YG Ent đã làm hết sức mình cho màn solo của Lisa. Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng trước khi tung teaser solo cho Lisa, YG đã “đánh tiếng” liên hệ trước với nhiều kênh radio ở Mỹ để quảng bá cho bài hát sắp tới của nữ thần tượng.

Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 4

Nguồn: BLACKPINK.fc

Thậm chí, công ty còn liên hệ phỏng vấn với Billboard và cả tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue trước thềm solo của Lisa. Netizen còn so sánh màn solo của Lisa với màn solo của Jennie và cho rằng Lisa được YG ưu ái nhiều hơn hẳn về tần suất xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội.

Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 5

Sắp tới đây, vào ngày 22/9, Lisa sẽ tiếp tục “thả xích” video performance cho ca khúc phụ MONEY, tiếp thêm lửa cho màn solo của mình. Hiện các fan của cô nàng đang vô cùng háo hức, mong chờ vào màn khoe vũ đạo của Lisa cùng MONEY.

Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 6
Có hay không chuyện Lisa bị YG "lạnh nhạt" trong hoạt động quảng bá của màn ra mắt solo? ảnh 10
MỚI - NÓNG
Học sinh trường Tiểu học Tràng An tham gia màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam
Học sinh trường Tiểu học Tràng An tham gia màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam
HHT - Ngày 18/3, trường Tiểu học Chất lượng cao Tràng An (Hà Nội) tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên - Xác lập kỷ lục Việt Nam” chào mừng kỷ niệm niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Có thể bạn quan tâm