Ngày 14/02 vừa qua, ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV “Nơi này có anh” sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ngay khi vừa trình làng, music video mà Sơn Tùng M-TP dành tặng riêng cho fans nhân dịp Valentine đã tạo được cơn “sốt” kèm theo những thành tích ấn tượng. Chỉ sau đúng 1 ngày trình làng, MV “Nơi này có anh” đã đạt hơn 8,6 triệu lượt xem và trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h (Theo thống kê của trang Kworb.net). Song song đó, sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP còn đứng đầu top MV thịnh hành của Youtube Việt Nam.
“Nơi này có anh” chính là bản hit hiếm hoi Sơn Tùng khai thác câu chuyện tình hạnh phúc, lãng mạn. Ngoài bản audio với giai điệu trẻ trung, vui tươi, Sơn Tùng còn lần đầu tiên đầu tư thực hiện MV tại nước ngoài. Thưởng thức MV “Nơi này có anh”, fans hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” với loạt khoảnh khắc ngọt ngào đến xiêu lòng của Sơn Tùng dành cho người yêu.
Không chỉ nắm chặt tay bạn gái để cùng đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của xử sở kim chi, hành động: vuốt má, tựa vai, ôm sau lưng, buộc dây giày cho người yêu... chính là chi tiết khiến cho nhiều khán giả nữ “bấn loạn” và ước ao trở thành nhân vật nữ chính trong MV.
Hiện tại, MV “Nơi này có anh” vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trên mạng xã hội và trên youtube, hàng nghìn các bình luận của fans đều bày tỏ sự thích thú vì Sơn Tùng M-TP đã dành cho các “Sky” 1 món quà ý nghĩa, lãng mạn và được đầu tư kĩ lưỡng từ âm nhạc đến kịch bản.
T.T. (Tổng hợp)