Chiến dịch này mang tên SingapoReimagine với diễn đàn chia sẻ Reimagine Travel - Global Conversations (tạm dịch: Hình dung lại ngành du lịch qua những cuộc đối thoại toàn cầu) đã được STB tiến hành trong năm 2021. Hoạt động này là một phần trong chiến dịch SingapoRediscovers - hoạt động xúc tiến du lịch nội địa bằng cách khuyến khích người dân địa phương khám phá những điểm đến mới mẻ, những tại đảo quốc sư tử.

Trong vài tháng qua, ngành du lịch của Singapore cho thấy khả năng phục hồi và sự thích nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách, cũng như đảm bảo mọi trải nghiệm đều an toàn và thú vị. Đây là kết quả từ các sáng kiến mới trong ngành du lịch của quốc gia này, cụ thể là:
An toàn: Hợp tác chặt chẽ với đối tác trong ngành để nâng cao các biện pháp an toàn và bảo vệ sức khỏe dựa trên các tiêu chuẩn quốc gia mới
Sáng kiến công nghệ: Hướng đến mục tiêu du lịch an toàn, liền mạch và hiệu quả, Đảo quốc áp dụng hàng loạt các giải pháp từ công nghệ không tiếp xúc, robot vệ sinh đến ứng dụng và thiết bị truy vết TraceTogether.
Thiên nhiên và cảnh quan thành phố: Singapore theo đuổi xu hướng thiết kế tập trung vào yếu tố tự nhiên tại những danh thắng nổi tiếng như sân bay Jewel Changi hay Gardens by the Bay. Chính phủ mong muốn biến Singapore thành “thành phố giữa thiên nhiên” trong thập kỷ tới, với các dự án như cải tiến khu quận Jurong Lake, tái tạo Khu văn hóa Mandai Precinct.

Để bắt đầu, STB Việt Nam đã hợp tác với siêu mẫu Bằng Lăng hiện đang sống tại Singapore, mang đến một góc nhìn mới về cuộc sống của cô giữa đại dịch COVID-19 tại đây. Thông qua loạt video với 3 tập được phát hành từ tháng 1 đến tháng 3/2021, Bằng Lăng sẽ đưa người xem đến những địa điểm yêu thích của cô để cùng bạn bè và gia đình khám phá lại Singapore một cách an toàn.

![]() |
