Colombia: Camera an ninh ghi lại cảnh nhân viên bảo vệ bị “kẻ vô hình” tấn công

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một vị Thị trưởng đã chia sẻ đoạn video mà camera an ninh ghi lại được, trong đó cho thấy một nhân viên bảo vệ đang đi trên hành lang thì dường như bị lực nào đó giật mạnh. 

Ông Jose Manuel Rios Morales, Thị trưởng thành phố Armenia (Colombia), mới chia sẻ một đoạn video lên mạng xã hội của mình. Ông cho biết, đây là đoạn video trích từ camera an ninh vào khoảng một tuần trước.

Trong video, một nhân viên bảo vệ đang đi ở Tòa Thị chính vào lúc gần nửa đêm thì dường như bị một “kẻ vô hình” nào đó xô mạnh vào tường, rồi kéo lê trên sàn. Hành động của nhân viên bảo vệ trông cũng như thể đang cố chống lại “kẻ vô hình” đó, một cách rất vất vả, mãi không thể đứng lên. May là sau đó có 2 bảo vệ khác đi tới, nên chạy lại giúp đồng nghiệp của mình.

Đây là video:

Nguồn: Jose Manuel Rios Morales.

Đoạn video dừng ở đây, nên không rõ sau khi 2 bảo vệ xuất hiện thì người đang nằm trên mặt đất có bình thường trở lại không.

Ông Jose nói, “vụ tấn công bí ẩn” xảy ra ở Tòa Thị chính, còn nhân viên bảo vệ đang làm công việc đi tuần như mọi buổi đêm khác. Ông tỏ ra lo lắng về “thế lực” có sức mạnh kinh khủng mà lại vô hình này, nên đã tuyên bố về các kế hoạch mời một số người có kinh nghiệm đến để “trục xuất những con ma” ra khỏi Tòa Thị chính. Với kế hoạch này, ông bảo người dân cứ yên tâm.

Colombia: Camera an ninh ghi lại cảnh nhân viên bảo vệ bị “kẻ vô hình” tấn công ảnh 1

Nhân viên bảo vệ nằm lăn trên mặt đất, như thể đang cố gắng chống lại một "kẻ vô hình" nào đó cố kéo anh ta đi. Ảnh: Jose Manuel Rios Morales.

Cư dân mạng có những ý kiến trái ngược nhau về vụ việc này. Một số người tin vào những chuyện thần bí và thấy video này rất đáng sợ. Nhưng cũng có những người không tin, cho rằng có thể nhân viên bảo vệ kia ngã vì bị co giật hoặc một lý do nào đó khác. Những người này đùa rằng: “Ít nhất thì “con ma” cũng chỉ “quậy” trong Tòa Thị chính chứ không đi đâu!”.

Hiện không rõ ông Thị trưởng đã thực hiện việc “đuổi ma” hay chưa và kết quả thế nào.

Colombia: Camera an ninh ghi lại cảnh nhân viên bảo vệ bị “kẻ vô hình” tấn công ảnh 5
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Mỹ cảnh báo về nhiều loại “kẹo trá hình”, tương tự “kẹo” mà 13 học sinh ở Quảng Ninh đã ăn

Mỹ cảnh báo về nhiều loại “kẹo trá hình”, tương tự “kẹo” mà 13 học sinh ở Quảng Ninh đã ăn

HHT - Cảnh sát Mỹ đã đưa ra lời cảnh báo về những loại thức ăn đóng gói có chứa cần sa nhưng được làm giống y như kẹo bình thường - từ mùi vị, hình thức của món ăn đó, đến cả bao bì. Đặc biệt, trong những dịp lễ lớn vào cuối năm thì kẹo bánh càng được tiêu thụ nhiều, nên sự nhầm lẫn của người tiêu dùng, nhất là trẻ em, thanh thiếu niên, có thể gây hậu quả nghiêm trọng.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola - chính thức thông báo khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
"Kẹo" lạ khiến 13 học sinh ở Quảng Ninh ngộ độc thực phẩm từng khiến học sinh Mỹ nhập viện

"Kẹo" lạ khiến 13 học sinh ở Quảng Ninh ngộ độc thực phẩm từng khiến học sinh Mỹ nhập viện

HHT - 13 học sinh lớp 10 trường THPT Hoành Bồ (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã được đưa vào bệnh viện sau khi ăn loại "kẹo" lạ. Kết quả test nhanh cho thấy có nhiều học sinh dương tính với Marijuanas (THC - cần sa). Thực tế, cũng đã có trường hợp một số học sinh ở Mỹ phải nhập viện vì ăn nhầm loại “kẹo” này.
Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.