Mới đây, MV TT của TWICE đã vươn lên và chính thức trở thành MV K-Pop của nhóm nhạc nữ có lượt xem cao nhất từ trước đến nay, dù chỉ mới phát hành có 195 ngày. Đồng thời MV cũng xếp thứ 8 trong tổng số các MV được phát hành bởi nghệ sĩ Hàn Quốc. Vốn dĩ, thành tích này do nhóm nữ quốc dân - SNSD nắm giữ với hit I Got A Boy.
![]() |
TWICE "nhỉnh" hơn SNSD khoảng 200 nghìn lượt xem.
Tuy nhiên, các SONE không buồn lâu và các ONCE cũng không thể ăn mừng ngay lập tức. Cả hai fandom đang tập trung toàn lực cho một "cuộc chiến" trên YouTube. Hiện tại, MV TT và MV I Got A Boy đều đang ở rất gần cột mốc 200 triệu lượt xem - con số mà chưa từng có nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nào đạt được. Liệu SNSD và TWICE, ai sẽ đăng quang ngôi vị "nữ hoàng YouTube"?
MV TT - TWICE.
MV I Got A Boy - SNSD.
SNSD là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có 5 MV hơn 100 triệu lượt xem. Ngoài I Got A Boy, SNSD còn có Gee, Oh!, The Boys, Mr. Taxi. Gee là MV K-Pop đầu tiên trong lịch sử đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube. MV I Got A Boy không chỉ giữ danh hiệu MV của nhóm nhạc nữ K-Pop nhiều lượt xem nhất trong 4 năm mà còn đoạt giải thưởng Video của năm tại YouTube Video Awards 2013, vượt qua những cái tên hot không kém như Justin Bieber, PSY,...
TWICE cũng đạt được thành tích cực "khủng" so với một nhóm nhạc mới debut: 3 MV hơn 150 triệu lượt xem là Like Ooh Ahh, Cheer Up, TT. MV Knock Knock chỉ mới được đăng tải hơn 2 tháng trước nhưng đã gần chạm mốc 100 triệu lượt xem.
TRANG TRẦN