Công ty quản lý của Momoland phủ nhận việc gian lận doanh số album

Công ty quản lý của Momoland phủ nhận việc gian lận doanh số album
HHT - Sau khi nhận thấy doanh số album của các cô gái này tăng một cách chóng mặt chỉ trong thời gian ngắn, nhiều người đã đặt ra những hoài nghi!

Sau khi nổi lên thành “hiện tượng” đầu năm 2018, Momoland đã gặp phải những cáo buộc gian lận để đoạt cup trên các chương trình âm nhạc. Và gần đây nhất, các cô nàng lại gặp phải sự nghi ngờ về doanh số album được tiêu thụ.

Cụ thể, album mới nhất của Momoland chỉ bán được 5.000 bản trong suốt 1 tháng phát hành. Nhưng sau đó, có hơn 8.000 album được bán ra chỉ trong một ngày. Netizen cho rằng chính công ty quản lý Duble Kick đã tự mua album để thao túng doanh số (hay còn gọi là sajaegi).

Công ty quản lý của Momoland phủ nhận việc gian lận doanh số album ảnh 1

Vào ngày 13 tháng 2, phía công ty này đã chính thức lên tiếng phản pháo tin đồn: “Chắc chắn đó không phải là sajaegi. Chúng tôi không có đủ tiền để thực hiện trò sajaegi, và chúng tôi cũng không phải là một công ty có nguồn vốn đầu tư lớn. Chúng tôi đang điều tra lý do tại sao doanh số album tăng đột biến như thế này, nhưng chúng tôi vẫn chưa phát hiện ra điều gì cả. Chúng tôi đã thảo luận với các nhà phân phối, nhưng chúng tôi không nhận thấy bất kỳ sự bất thường nào”.

Sau chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc, Bboom Bboom đã nhanh chóng thăng hạng trên thị trường nhạc số cả trong và ngoài nước. Đồng thời, MV của ca khúc chủ đề này còn tăng view chóng mặt. Vừa qua, ngày 3 tháng 2, các cô gái đã tổ chức mini-concert để ăn mừng thành tích này.

HIẾU CÔNG

Theo SOOMPI
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.