Công ty YG chuẩn bị tung chiêu, sản xuất show truyền hình thực tế sống còn tương tự "Produce 101"

Công ty YG chuẩn bị tung chiêu, sản xuất show truyền hình thực tế sống còn tương tự "Produce 101"
HHT - Chỉ riêng cái tên YG Entertainment đã đủ là “bảo chứng doanh thu” cho một show truyền hình kiểu sống còn. Nhưng hơn thế nữa, YG Ent còn kéo được nhà sản xuất của "Produce 101" về phía mình.

Công ty YG (từ giờ gọi tắt là YG) vừa thông báo họ sẽ sản xuất một show truyền hình thực tế kiểu sống còn cùng với đạo diễn nổi tiếng Han Dong Chul. Đây chính là người đã nghĩ ra ý tưởng, viết kịch bản cho hai show thực tế cực ăn khách trên kênh Mnet là Show Me The MoneyProduce 101. Từ tháng 4 vừa rồi, đạo diễn Han Dong Chul cùng một số cộng sự thân thiết đã rời khỏi Mnet, ký hợp đồng với YG. Vì YG chưa có kênh truyền hình riêng, nên nhiều khả năng chương trình mới sẽ được phát sóng trên đài cáp JTBC.

Công ty YG chuẩn bị tung chiêu, sản xuất show truyền hình thực tế sống còn tương tự "Produce 101" ảnh 1

Hiện giờ, đạo diễn Han vẫn đang lên ý tưởng cho chương trình. Nhưng với kinh nghiệm sẵn có, chắc chắn Han Dong Chul sẽ cho ra một chương trình siêu hấp dẫn và thú vị, thành công không thua kém gì Show Me The MoneyProduce 101.

Công ty YG chuẩn bị tung chiêu, sản xuất show truyền hình thực tế sống còn tương tự "Produce 101" ảnh 2

Thêm nữa, việc YG là nhà sản xuất sẽ càng thu hút nhiều nhân tài tham gia chương trình, vì ai cũng muốn làm thực tập sinh nhà YG. Bởi nhóm nhạc chiến thắng của hai mùa Produce 101 không có công ty quản lý lớn mà còn thành công rực rỡ như thế, thì chắc chắn các thí sinh được YG Ent chọn sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nhiều.

TRÍ ANH - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm