Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện?

HHT - Irene (Red Velvet) xinh đẹp, nổi tiếng, không scandal nhưng lạ thay, nhiều khán giả Hàn lại cho rằng các thương hiệu đừng nên mời cô làm gương mặt đại diện để quảng cáo sản phẩm.
Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 1

Cách đây vài ngày, thương hiệu cao cấp Prada vừa quyết định chọn Irene (Red Velvet) làm gương mặt đại diện vì cô có khí chất thời trang nổi trội, tên tuổi ngày càng phủ sóng rộng rãi.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 2

Trong bộ ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mới của Prada, Irene nhìn sang chảnh, quyền lực hết sức với trang phục đen tuyền. Từ trang phục đến bối cảnh càng làm làn da trắng sứ và khuôn mặt đẹp không góc chết của Irene thêm nổi bật.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 3

Một lần nữa, Irene lại khiến netizen nhận ra rằng: “Đẹp quá cũng không ổn” bởi nhan sắc của cô đã thu hút mọi sự chú ý, khiến khán giả không còn chú ý đến sản phẩm mà cô đang quảng cáo nữa.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 4

Chẳng hạn hồi năm 2018, Irene được mời làm người mẫu cho hãng phụ kiện Hazzys. Màn hợp tác này bị netizen xem là “thất bại của nhãn hàng” khi thiên hạ chỉ mải mê ngắm nhìn Irene xinh như thiên thần mà bỏ quên những mẫu túi cô cầm trên tay.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 5

Một lần khác, Irene quay quảng cáo cho một thương hiệu đồ uống, video thu hút lượt xem rất cao nhưng mọi bình luận đều xoay quanh việc Irene xinh đẹp như thế nào, nhìn cô lộng lẫy ra sao.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 6

Thậm chí đến bây giờ, netizen vẫn nhớ rõ video quảng cáo Irene mặc áo choàng xanh đi giữa khu rừng kỳ ảo, đẹp như một bộ phim điện ảnh. Còn nếu hỏi tên sản phẩm mà Irene quảng cáo thì chắc hẳn nhiều người đã quên.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 7

Quảng cáo túi xách hay đồ uống đã bị xem là thất bại, Irene cũng không thành công khi quảng cáo giày. Nhìn cô trẻ trung hết sức với trang phục rực rỡ và tất nhiên, người ta lại xuýt xoa khen ngợi Irene quá xinh trong khi thứ cần chú ý lại là đôi giày cô đang đi.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 8

Chính vì quảng cáo thứ gì cũng đẹp lấn át sản phẩm nên netizen đã khuyên các nhãn hàng đừng nên mời Irene làm gương mặt đại diện, kẻo sản phẩm lại trở thành vật làm nền cho nhan sắc của cô.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? ảnh 12
MỚI - NÓNG
Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái
Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái
Ngày 24/4, sau Lễ xuất quân Hành trình "Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông" năm 2024 tại Hà Nội, đoàn hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tuyến số 2 do đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã khởi hành tới các địa danh lịch sử gắn với Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên
Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên
Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V, năm 2024 cấp Trung ương; đồng thời phát triển văn hóa đọc, tạo sân chơi tương tác, sinh hoạt Đội cho thiếu nhi tỉnh Điện Biên, ngày 24/4/2024, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình trao tặng và bàn giao công trình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm