Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua?

HHT - YouTube và TikTok tiếp tục chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình trong năm 2020. Cùng với đó, hàng loạt nhà sáng tạo nội dung được cộng đồng yêu mến bởi những sản phẩm giải trí chất lượng nhưng cũng mang đến nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa.

Ẩm thực mẹ làm

Ẩm thực mẹ làm là kênh YouTube mang đến những thước phim thôn quê gắn bó với ký ức của nhiều thế hệ người Việt Nam. Nội dung các video là những công việc, hoạt động thường ngày của cô Dương Thị Cường (Thái Nguyên), ghi lại bởi cậu con trai Đồng Văn Hùng. Tuy chỉ là những bữa ăn bình dị với bánh đúc chấm mắm hay bát canh cua mát rượi ngày hè, là cảnh bình yên thôn quê với ao vườn, đồng ruộng, hay đàn gà, chú chó chơi đùa trong sân,… cũng đủ khiến người xem cảm thấy thân thương.

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 1
Khung cảnh đồng quê mang đến sự thanh bình, nhẹ nhàng trong các vlog của Ẩm thực mẹ làm.
Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 2 Cô Dương Thị Cường và con trai Đồng Văn Hùng - "ê-kíp thực hiện" kênh YouTube. 

Tháng 5/2020, kênh Ẩm thực mẹ làm đã được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh của mạng xã hội video đình đám thế giới này.

Hậu Hoàng

“Thánh nữ nhạc chế” Hậu Hoàng tiếp tục lọt Top những YouTuber nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trong năm 2020 với phong cách dí dỏm, hài hước. Kênh YouTube của cô gái tài năng này đã chạm mốc 6,9 triệu người đăng ký, với hơn 2,1 tỷ lượt xem cho tất cả các video

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 3 Hậu Hoàng mang đến năng lượng tích cực cho người xem qua những video hài hước nhưng được đầu tư, dàn dựng chỉn chu của mình.
Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 4 Video nhạc chế "Nhìn lại 2019 - Hậu Hoàng - Cảm ơn tất cả mọi người" ra mắt vào tháng 1/2020 cũng đứng đầu Top 10 video nổi bật nhất năm với hơn 84 triệu lượt xem.

Anh Thám Tử

Khai thác những tình huống xảy ra trong đời sống như trộm cắp, lừa đảo bằng những tình huống phá án, series Anh Thám Tử đã trở thành một hiện tượng mới có sức lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội. Tính tới thời điểm hiện tại, Anh Thám Tử đã đạt được hơn 2 triệu lượt đăng ký trên YouTube, hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Facebook và 1 triệu follower TikTok - con số trong mơ đối với bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào.

Nhân vật đứng đằng sau series Anh Thám Tử là Vinh Trần. Anh chàng bắt đầu vai trò là người sáng tạo nội dung tại Tập đoàn Yeah1 từ năm 2018. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Vinh Trần đang ngày càng thể hiện nhiều nét diễn đa dạng cho khán giả, mang đến nội dung bổ ích cho người xem.

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 5 "Anh thám tử" Vinh Trần
Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 6 Đa phần, những khán giả của Anh Thám Tử là các bạn trẻ 9x, 10x thế nhưng nội dung câu chuyện ở mỗi tập phim lại trọn vẹn và phù hợp với tất cả độ tuổi.

Thành Ý Võ (@thanhyvo)

Chưa từng được đào tạo qua trường lớp nào về diễn xuất, cũng không có một ê-kíp hùng hậu để thực hiện những video TikTok hoành tráng, Võ Thành Ý gây ấn tượng bởi những nội dung gần gũi, hài hước và cực kỳ chân thật. Trong đó, người dùng TikTok đặc biệt ấn tượng với nhân vật Má Cám mà Thành Ý đã thể hiện trong những video TikTok của mình.

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 7 "Má Cám" Võ Thành Ý mang đến nhiều tiếng cười cho người xem qua các video TikTok của mình.

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 8 Tài khoảng TikTok của Thành Ý.

Tính đến thời điểm hiện tại, Má Cám Võ Thành Ý đã có đến 7,7 triệu lượt theo dõi và hàng trăm triệu lượt xem trên TikTok. Trong lễ trao giải TikTok Awards Việt Nam 2020 vừa qua, Thành Ý cũng đã trở thành Nhà sáng tạo được yêu thích nhất năm trên nền tảng này.

Việt Mỹ (@vietmyusa)

Sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi trên TikTok, anh chàng Việt Mỹ, 24 tuổi, trở nên nổi tiếng nhanh chóng trên các trang mạng xã hội nhờ vào những clip vẽ tranh đặc biệt: Vẽ chân dung bằng kỹ thuật ”chữ chồng chữ”, nét rối, hình tròn, hình tam giác xếp chồng lên nhau,...

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 9 Việt Mỹ thường xuyên thử thách bản thân với bức vẽ được yêu cầu từ cộng đồng TikToker.
Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 10 Những tác phẩm cho thấy tài năng của Việt Mỹ.

Nguyễn Thị Diệu Linh (@linhbarbie)

Sau 2 năm gia nhập cộng đồng TikToker, Linh Barbie (tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh) đã chính thức trở thành nhà sáng tạo Việt đầu tiên của TikTok chính thức cán mốc 10 triệu lượt theo dõi với hơn 109 tỉ lượt xem.

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 11 Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười cuốn hút, Linh Barbie đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ trong cộng đồng mạng khi cô đăng tải những video trên Tiktok.

Linh Barbie được yêu mến bởi các video có nội dung lên tiếng cho phái nữ, hướng dẫn cách tự vệ khi ra đường, các bí quyết để trở nên tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn.

Bên cạnh đó, cô nàng còn lan tỏa thái độ sống tử tế qua những đoạn clip ngắn với thời lượng từ 10 - 30 giây, mang đến thông điệp mọi người có thể đồng hành cùng nhau để sáng tạo, chia sẻ ý tưởng tích cực. 

Bạn đã góp bao nhiêu view cho những nhà sáng tạo nội dung hot nhất 2020 vừa qua? ảnh 12 Video trên tài khoản TikTok của Linh Barbie.

Theo Ảnh tổng hợp từ Internet
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tại sao các cầu thủ đội tuyển Việt Nam mặc áo đấu không in tên như các đội khác?

Tại sao các cầu thủ đội tuyển Việt Nam mặc áo đấu không in tên như các đội khác?

HHT - Nếu thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ có thể nhận ra rằng đã một thời gian khá dài, các cầu thủ mặc áo đấu không in tên. Ngay trong trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, áo đấu của ĐT Việt Nam cũng không có tên cầu thủ. Tại sao lại như vậy?
Tại sao cầu thủ ĐT Indonesia khiến Hoàng Đức ngã trong vòng cấm địa lại không bị phạt?

Tại sao cầu thủ ĐT Indonesia khiến Hoàng Đức ngã trong vòng cấm địa lại không bị phạt?

HHT - Trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 châu Á, có một thời điểm Hoàng Đức của đội tuyển Việt Nam đã đi bóng vào khu vực cấm địa của ĐT Indonesia. Một cầu thủ Indonesia đã tranh bóng khiến Hoàng Đức bị ngã. Nhiều khán giả cho rằng trọng tài cần thổi phạt đền cho ĐT Việt Nam trong tình huống này. Vậy quyết định của trọng tài là sai hay đúng?