Cư dân mạng nói gì khi giày hoa cúc của G-Dragon được bán lại với giá trên trời?

Cư dân mạng nói gì khi giày hoa cúc của G-Dragon được bán lại với giá trên trời?
HHT - Vẫn biết đôi giày hoa cúc của G-Dragon đang được săn lùng, nhưng giá cao đến 40 lần thì đúng là không thể tin được.

Ngay sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã có một màn tái xuất cực hoành tráng, không phải trên sân khấu âm nhạc mà là trong lĩnh vực thời trang. Anh đã kết hợp với thương hiệu Nike để cùng tạo ra mẫu giày Air Force 1 Para-Noise hay còn gọi là giày hoa cúc.

Cư dân mạng nói gì khi giày hoa cúc của G-Dragon được bán lại với giá trên trời? ảnh 1

Chỉ cần là sản phẩm do G-Dragon thiết kế đã đủ hot lắm rồi, đằng này mẫu giày còn được bán với số lượng rất hạn chế. Chỉ có 818 đôi giày hoa cúc có dấu swoosh màu đỏ được bán tại Hàn Quốc. Số lượng những đôi mang dấu swoosh trắng thì nhiều hơn và được mở bán rộng rãi trên mạng, nhưng cũng chẳng dễ gì mà mua được.

Chính vì người muốn mua thì nhiều, giày xuất xưởng lại ít nên sau ngày Air Force 1 Para-Noise lên sóng, rất nhiều người đã rao bán lại mẫu giày này với giá cao gấp nhiều lần. Giá gốc của mẫu giày phiên bản Hàn Quốc là 219 nghìn won (khoảng 4,5 triệu đồng) nhưng đã bị thổi giá lên tới 20 lần. Thậm chí có mẩu tin bán lại đôi giày swoosh đỏ với giá 13 triệu won (khoảng 250 triệu đồng).

Cư dân mạng nói gì khi giày hoa cúc của G-Dragon được bán lại với giá trên trời? ảnh 2

Trước con số cực sốc này, nhiều cư dân mạng xứ Hàn cho rằng chẳng có ai bỏ ra khoản tiền lớn đến thế cho một đôi giày, mà đây chính là chiêu trò do công ty YG  Ent nghĩ ra để tạo cảm giác khan hiếm cho mẫu giày Air Force 1 Para-Noise cũng như đánh bóng tên tuổi cho G-Dragon. Đây là hoạt động đầu tiên của G-Dragon sau khi xuất ngũ, nên đôi giày hoa cúc càng gây ồn ào, càng cháy hàng sẽ chứng tỏ trưởng nhóm Big Bang vẫn còn rất thu hút.

Cư dân mạng nói gì khi giày hoa cúc của G-Dragon được bán lại với giá trên trời? ảnh 3

Dưới các bài đăng về giá giày Air Force 1 Para-Noise cao chót vót, nhiều netizen để lại bình luận như “Đây là chiêu trò PR thôi, đừng có tin theo nhé”, “YG Ent cố tính đẩy giá cao để tạo nhiệt cho G-Dragon đó”, “Họ tung tin này nhằm chứng tỏ G-Dragon vẫn đang hot lắm”, “Chừng đó tiền đủ mua được khối thứ đáng giá hơn chứ”, “Nhìn là biết chiêu trò rồi”.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
HHT - Mới đây, để chuẩn bị cho sân khấu đặc biệt của "MAMA 2021", 10 thành viên của Wanna One đã có dịp gặp mặt để cùng bàn bạc. Bức ảnh hội ngộ của các chàng trai khiến Wannable (fandom của Wanna One) không khỏi xao xuyến. Tấm selfie tưởng chừng bình thường nhưng với những chi tiết này, đủ để fan ấm lòng với màn tái hợp của Wanna One.

Có thể bạn quan tâm

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

HHT - Dịch vụ xem phim trực tuyến Disney Plus (Disney+) mới “khai trương” ở Hàn Quốc được ít ngày thì đã nhận không ít lời phàn nàn của khán giả nước này. Nhiều người nói rằng không hiểu đội ngũ dịch phim thế nào mà phụ đề tiếng Hàn cứ như để cố tình gây ức chế cho khán giả.
Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

HHT - Billboard vừa chính thức xác nhận "Blinding Lights" của The Weeknd là bản hit thành công nhất từng được ghi nhận trên hệ thống bảng xếp hạng âm nhạc uy tín này. Thông tin trên được đưa ra cùng thời điểm với lễ công bố các đề cử Grammys lần thứ 64, một lần nữa dấy lên nhiều tranh cãi về chất lượng của giải Grammys trong những năm gần đây.