Cư dân mạng phì cười trước chiêu quảng bá của cửa hàng đối diện trụ sở JYP

Cư dân mạng phì cười trước chiêu quảng bá của cửa hàng đối diện trụ sở JYP
HHT - Cửa hàng Dunkin' Donuts đối diện trụ sở cũ JYP đã có một món quà chia tay đặc biệt.

Mới đây, JYP Entertainment đã từ biệt trụ sở cũ của mình đã chuyển sang "nhà mới" to đẹp hơn. Các fan đều vui thay cho JYP, nhưng chắc chắn có một số người không vui cho lắm, ví dụ như cửa hàng Dunkin' Donuts đối diện trụ sở cũ JYP.

Cư dân mạng phì cười trước chiêu quảng bá của cửa hàng đối diện trụ sở JYP ảnh 1

Đây vẫn là địa điểm quen thuộc để các fan trên toàn thế giới đến vừa ngồi ăn, vừa ngóng đợi sang tòa nhà đối hiện. Chắc chắn họ sẽ mất một lượng khách hàng lớn là nghệ sĩ, nhân viên và các fan của JYP.

Tuy nhiên, Dunkin Donuts vẫn "chơi đẹp" khi dành cho JYP món quà chia tay. Một tấm banner lớn đã được căng lên: "Mọi người ở JYP, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được ở bên các bạn trong suốt thời gian qua. Để bày tỏ sự cảm kích, chúng tôi sẽ phục vụ 100 cốc Americano miễn phí. Chúng tôi sẽ tiếp tục cổ vũ các bạn! Chúng tôi mong các bạn phát triển hơn nữa".

Cư dân mạng phì cười trước chiêu quảng bá của cửa hàng đối diện trụ sở JYP ảnh 2

Nhìn thấy bức ảnh, cư dân mạng không thể không phì cười và bình luận: "Ôi, đây là nơi được đồn đại là đứng đầu doanh thu trong tất cả chuỗi cửa hàng Dunkin' Donuts", "Họ chắc là đang buồn lắm kekekeke", "Chỗ đó đã từng có nhiều người tụ tập lắm", "Đám đông fan hâm mộ JYP trước cổng công ty từng làm tôi sợ hãi mỗi lần đi qua đấy", "Ah, nơi đó thực sự lớn lên cùng với tôi trong những năm qua đấy".

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".