Vì đợi chờ quá lâu mà mãi không thấy Black Pink comeback, các fan đành phải ra đòn phủ đầu công ty YG Ent. Các Blink chấp nhận bỏ tiền thuê biển quảng cáo trên xe tải đậu ngay trước trụ sở YG Ent để yêu cầu công ty phải quan tâm đối xử tử tế hơn đến Black Pink, cho nhóm comeback thường xuyên như các nhóm khác.
Blink còn đưa ra yêu cầu cụ thể là phải cho Black Pink tái xuất ít nhất hai lần mỗi năm, tiếp tục thực hiện album solo cho ba cô gái còn lại như YG Ent đứa hứa, để Black Pink tham gia nhiều hơn trong các show truyền hình show thực tế cũng như có mặt ở các sự kiện, lễ trao giải cuối năm. Có thể thấy những gì Blink mong muốn đều là chuyện đương nhiên phải có ở các nhóm nhạc K-Pop khác, nhưng với Black Pink lại vô cùng khó khăn.
Trước sức ép từ cộng đồng fan, YG Ent đã có phản hồi bằng một thông báo chung chung với những lời hứa hẹn mà fan đã quá quen rồi. Sau đó, YG Ent đã quyết định để Black Pink comeback, nhưng không phải bằng sản phẩm âm nhạc mới mà chỉ là buổi fan meeting tổ chức tại Thái Lan vào tháng 3/2020. Hẳn là YG Ent sẽ nghĩ các fan sẽ nguôi ngoai trước động thái này, nhưng Blink càng phẫn nộ hơn nữa. Bởi điều fan cần là một chiến dịch trở lại bài bản với album mới, xuất hiện trong show âm nhạc chứ không phải một buổi fan meeting kiêm quảng cáo như thế này.
Ngoài ra, các Blink còn gây bão trên mạng xã hội khi truyền tay nhau hashtag #BLINKSDemandForBLACKPINK trên Twitter. Thậm chí tài khoản Instagram @blackpink.house vốn để tuyên truyền cho show thực tế Black Pink house cũng đã bị tấn công liên tục, như một cách nhắc nhở YG Ent đừng ngó lơ đề nghị của fan nữa.