Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Jennie thời gian gần đây nhận hợp đồng quảng cáo mới liên tục nên nhiều người cứ ngỡ cô đã thành “nữ hoàng quảng cáo” của K-Pop. Sự thật thì "nhà vô địch" trong cuộc đua này lại là một cái tên khác.

Có khá nhiều tiêu chí để khán giả biết ai đang là ngôi sao nổi bật nhất showbiz hiện nay. Ngoài thứ hạng trong bảng giá trị thương hiệu được công bố hằng tháng thì netizen còn quan tâm đến số lượng quảng cáo mà nghệ sĩ đang nắm giữ.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 1

Hợp đồng quảng cáo tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng. Người nào đang ở đỉnh cao danh tiếng sẽ có rất nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu và ngược lại, nên idol nào cũng không giấu ước mơ trở thành “nữ hoàng quảng cáo”. Hiện giờ, ở K-Pop có 6 cái tên được các nhãn hàng săn đón nhất, mỗi người đang có trong tay hơn 5 hợp đồng đang có hiệu lực (không tính những hợp đồng đã hết hạn).

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 2

Đứng đầu bảng chính là “em gái quốc dân” IU. Suốt nhiều năm nay, IU được khán giả Hàn cực kỳ yêu mến vì xinh đẹp, hát hay, đáng yêu và quan trọng nhất là nhân cách tốt. IU thường xuyên ghi điểm vì chăm chỉ làm từ thiện, chu đáo ấm áp với nhân viên hay khán giả. Hiện giờ, IU đã có tới 12 hợp đồng quảng cáo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và chính là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 3

Dù Yoona (SNSD) bị xếp vào thế hệ idol lâu năm ở Hàn nhưng sức hút của cô không vì thế mà sụt giảm. Diện mạo xinh đẹp, tươi tắn, hình tượng trong sáng đáng yêu giúp Yoona có khả năng lôi kéo khán giả tìm mua những sản phẩm mà cô giới thiệu. Yoona đang nắm trong tay 8 hợp đồng, từ bảo hiểm đến bất động sản, từ mỹ phẩm đến đồ trang sức.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 4

Suzy đang là người mẫu cho 7 nhãn hàng khác nhau, trong đó được biết đến nhiều nhất là Dior và Lancôme. Nếu như khi mới debut, Suzy từng bị chê là EQ thấp, đối đáp chưa khéo léo thì bây giờ Suzy đã tiến bộ hơn rất nhiều, ngày càng được người Hàn cưng chiều và tin tưởng.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 5

Chỉ trong một thời gian ngắn, Jennie đã ký thêm hai hợp đồng quảng cáo đồ uống giúp cô cũng nắm giữ 7 nhãn hàng, ngang bằng với Suzy. Với việc nhiều tháng liền đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ idol thành viên nhóm nhạc thì Jennie sẽ còn được nhiều thương hiệu ngỏ lời mời làm người mẫu.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 6

Lee Naeun (April) - “nữ idol xinh nhất Hàn Quốc” do chính đồng nghiệp bình chọn cũng có quyền tự hào khi nắm trong tay 6 hợp đồng quảng cáo, cho dù không phải là những thương hiệu hàng đầu như của IU, Yoona, Suzy hay Jennie. Chỉ tiếc rằng scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm đã phá đổ tất cả, hàng loạt nhãn hàng giờ đang muốn ngưng hợp tác với Lee Naeun để tránh rắc rối.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 7

Hyeri (Girl’s Day) cũng đang quảng bá cho 6 thương hiệu khác nhau nhờ duy trì hình ảnh đáng yêu, dễ thương. Nếu như Hyeri có thêm phim ăn khách hoặc nhóm Girl’s Day của cô có ca khúc ăn khách thì số lượng hợp đồng quảng cáo của Hyeri càng tăng nữa.

Cứ tưởng Jennie là “nữ hoàng quảng cáo K-Pop”, hóa ra vẫn còn thua xa nhân vật này ảnh 11
Theo Ảnh: Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.