Cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam của UNIQLO được xác nhận sẽ mở tại Hà Nội vào đầu năm 2020

Cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam của UNIQLO được xác nhận sẽ mở tại Hà Nội vào đầu năm 2020
HHT - Theo chia sẻ từ Uniqlo Việt Nam, thương hiệu này đang triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự trước thềm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Như vậy kế hoạch mở thêm cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đến sớm hơn dự báo. Trước đó trong sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào đầu tháng 12, ông Yanai Tadashi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Fast Retailing (sở hữu thương hiệu Uniqlo), cho biết vẫn chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng mới. 

Ngay từ cuối tháng 10/2019, Uniqlo đã rầm rộ thông báo tuyển dụng nhân sự tại cả Hà Nội và TP HCM với mức lương 7 - 8 triệu đồng/tháng. Theo thông tin ứng viên, điều kiện ứng tuyển là tốt nghiệp đại học và cao đẳng (không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ); có kĩ năng giao tiếp tốt, tinh thần phục vụ khách hàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau. Hiện thông tin chi tiết về quy mô cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, địa điểm tọa lạc vẫn chưa được hãng tiết lộ thêm. 

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Tiếp nối màn ra mắt cực kỳ thành công với sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi rất nóng lòng để đưa UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear đến với Thủ đô Hà Nội. LifeWear là cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày và chúng tôi tin tưởng rằng LifeWear sẽ góp phần làm phong phú cuộc sống của người dân nơi đây”. 

Cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam của UNIQLO được xác nhận sẽ mở tại Hà Nội vào đầu năm 2020 ảnh 1

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo và là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Năm tài chính 2019 (tính đến ngày 31.8.2019), tập đoàn đạt doanh thu toàn cầu 21,53 tỉ USD. Uniqlo hiện có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Trong đó, cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi đầu tiên tại Việt Nam với diện tích sàn hơn 3.000 m2 được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á của thương hiệu này.

MỚI - NÓNG
Đi chơi “nhà ma”, nam sinh 16 tuổi ở Malaysia lên cơn đau tim vì sợ, bác sĩ phải cảnh báo
Đi chơi “nhà ma”, nam sinh 16 tuổi ở Malaysia lên cơn đau tim vì sợ, bác sĩ phải cảnh báo
HHT - Một nam sinh 16 tuổi ở Malaysia đã sợ quá nên lên cơn đau tim khi vào chơi “nhà ma” ở công viên giải trí (không phải nhà bị ma ám thật, chỉ là khu vui chơi kinh dị trong công viên). Hậu quả của chuyến đi chơi là rất nặng nề và không thể đảo ngược, nên các bác sĩ đã phải đưa ra lời cảnh báo.

Có thể bạn quan tâm