Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT
HHT - Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của UNIQLO là dạng cửa hàng flagship, có quy mô lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ khai trương vào đúng 9.30 sáng ngày 6/12 ngay tại địa chỉ của cửa hàng ở số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. 

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 1

Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu này có 2 mặt tiền ra vào thuộc Trung tâm thương mại Parkson. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng. Bắt đầu bằng một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam. Cửa hang còn có một lối vào tại cổng Đồng Khởi.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 2

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ khác của hãng.

Theo ghi nhận, cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 3 

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 4

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 5

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 6

Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 7

Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam ghi điểm với "phòng chứa bí mật" dành cho áo UT ảnh 8

UNIQLO là thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản. UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới. Theo thống kê, công ty này có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cà phê cuối tuần: Có một ốc đảo bình yên trong lòng Hà Nội nói “Không” với wifi

Cà phê cuối tuần: Có một ốc đảo bình yên trong lòng Hà Nội nói “Không” với wifi

HHT - Ở ...Ka có một điều lạ lùng so với những quán cà phê khác nở rộ nơi phố thị, chính là không hề có wifi. Tới nơi này, trong không gian xanh mướt và thơm mùi cà phê đặc sánh, hãy quên hết mọi câu chuyện “drama” của những người xa lạ, quên ưu phiền để kết nối với sự bình yên trong bạn qua những tách cà phê ngon.
Xoay bánh, nếm kem, chấm sữa và đóng băng cả thế giới với Oreo phiên bản bông tuyết Frozen

Xoay bánh, nếm kem, chấm sữa và đóng băng cả thế giới với Oreo phiên bản bông tuyết Frozen

HHT - Những ai mê mẩn món bánh Oreo chắc hẳn không còn xa lạ với hương vị quen thuộc của lớp sôcôla nâu phủ ngoài quyện cùng vị kem trắng mịn kẹp giữa. Mới đây, Oreo đã hợp tác cùng Disney cho ra mắt phiên bản bông tuyết trắng siêu xinh được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình "Frozen" (Nữ hoàng băng giá).